"Ngỡ ngàng" trước Samsung Galaxy Z Flip3​​​​​​​ chụp ảnh "siêu đẹp - siêu nét - siêu xịn"

07/08/2022 21:00

Ngày nay, nhiều người thích ghi lại những suy nghĩ và tâm tư của mình qua điện thoại di động, họ sử dụng ống kính để ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời và thể hiện sự sáng tạo của mình. Samsung Galaxy Z Flip3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Samsung Galaxy Z Flip3

Chụp nhiều góc tương tác dọc

Trên thị trường điện thoại hiện nay, các nhà sản xuất điện thoại lớn đang tập trung vào hình thức điện thoại di động màn hình thẳng. Chúng ta khó có thể chụp ảnh selfie chất lượng cao mà không sử dụng các thiết bị phụ trợ như giá đỡ và gậy tự sướng. Điện thoại di động màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip3 5G có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này. Bản lề của điện thoại này có chức năng dừng xoay nhiều góc, có thể làm cho nửa dưới của màn hình làm cơ sở và đặt nó vào một nửa dạng gập, do đó sẽ chuyển sang chế độ tương tác dọc. Chụp ảnh rảnh tay, chỉ cần điều chỉnh màn hình gập của điện thoại này theo một góc phù hợp và đặt nó trên màn hình, bạn có thể đạt được tất cả các loại tư thế để chụp, bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ lệnh chụp từ xa và ghi lại những khoảnh khắc đẹp bất cứ lúc nào.

Chụp với hai màn hình thú vị hơn

Điều đáng nói là Samsung Galaxy Z Flip3 5G còn có thể mở khóa nhiều góc chụp khác, giúp cho việc chụp ảnh trở nên đầy ý tưởng mới. Nếu bạn cần góc nhìn thấp hơn, bạn có thể đặt điện thoại trực tiếp trên mặt đất để chụp. Rất khó để điện thoại di động truyền thống đạt được khả năng chụp ảnh tua nhanh thời gian một cách độc lập, nhưng ở chế độ tương tác dọc của điện thoại này, bạn có thể dễ dàng đạt được điều đó và có được biểu cảm tốt nhất, đồng thời ống kính có thể được ổn định trong một thời gian dài mà không cần chân máy, để mang lại hiệu ứng chụp ảnh tốt hơn.

Chức năng xem trước màn hình kép

Nếu bạn không thể nhìn thấy mình trong máy ảnh, bạn sẽ không thể nắm bắt tốt hơn các biểu cảm và chuyển động của mình...Điện thoại di động này có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết những vấn đề như vậy. Nó có chức năng xem trước hai màn hình. Cả màn hình bên trong và bên ngoài, để người đượcchụp cũng có thể thấy hiệu quả của việc chụp đồng thời có thể điều chỉnh biểu cảm và tư thế bất kỳ lúc nào. Màn hình ngoài thông minh và linh hoạt của chiếc điện thoại này không chỉ đóng vai trò trong chế độ xem trước màn hình kép mà còn nhận ra ảnh chụp nhanh của màn hình bên ngoài. Khi đóng điện thoại, người dùng có thể nhấp đúp vào nút nguồn ở bên cạnh để bật máy ảnh và màn hình bên ngoài có thể được sử dụng, với ​​chức năng này, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành ảnh tự chụp, lưu và làm cho việc chụp ảnh trở nên thuận tiện và thú vị hơn.

Chức năng chụp đa năng bằng một cú nhấp chuột của AI

Samsung Galaxy Z Flip3 5G cũng được trang bị rất nhiều chức năng chụp ảnh thú vị, nếu chúng ta muốn chụp một tác phẩm theo phong cách độc đáo thì có thể sử dụng chức năng chụp đa năng AI một lần bấm, điện thoại sẽ tự động tạo ra một loạt ảnh và video với các hiệu ứng đặc biệt, ảnh và video với các hiệu ứng đặc biệt khác nhau sẽ được hiển thị hoàn hảo trước mặt bạn. AI có thể giúp bạn làm điều đó mà không cần chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Sức mạnh hình ảnh tuyệt vời của Samsung Galaxy Z Flip3 5G cho thấy sự độc đáo của chiếc điện thoại này, không chỉ khiến những người bạn yêu thích chụp ảnh và selfie hài lòng mà còn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ra mắt cực phẩm điện thoại "rẻ nhất" nhà Samsung: iPhone "lo lắng", Xiaomi "buồn lòng"

Một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất đợt cuối năm của nhà Samsung sắp chính thức ra mắt. Không chỉ sở hữu ...

iPhone 14 tiếp tục "bơm" thêm thông tin "cực sốc": Chỉ chờ lên kệ là "múc"

Mới đây, một loạt tin đồn đã tiết lộ thêm nhiều bí mật của dòng iPhone 14, bao gồm tùy chọn màu sắc và sạc ...

Bảng giá Samsung Galaxy tháng 8/2022: Giảm tới 14 triệu đồng, "đánh bại" iPhone 13 Pro Max

Samsung Galaxy Z Fold 3 được biết đến là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Chính ...

Bạn đang đọc bài viết ""Ngỡ ngàng" trước Samsung Galaxy Z Flip3​​​​​​​ chụp ảnh "siêu đẹp - siêu nét - siêu xịn"" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.