Người phụ nữ bị nước cuốn trôi, đu bám vào cây trên phố

20/10/2020 07:13

Cố vượt lũ về nhà, người phụ nữ bị nước cuốn phải bám vào gốc bàng trên đường nhưng vẫn bị nước cuốn về gần khu vực hồ Bồng Sơn.

Vào khoảng 14h30 hôm nay (19/10), chị Tống Thị T. (SN 1992, nhà ở phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh) cố vượt lũ về nhà đến khu vực đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh) đã bị nước cuốn trôi ngay trên đường phố.

Rất may, chị T. kịp thời bám vào gốc bàng trước số nhà 269, đường Hà Huy Tập. Tuy nhiên, bám được một lúc, nước lũ đổ về nhanh, xiết mạnh đã cuốn chị này trôi vào ngõ 33 đường Hà Huy Tập, gần khu vực hồ Bồng Sơn.

Tin nhanh - Người phụ nữ bị nước cuốn trôi, đu bám vào cây trên phố

Khu vực chị T. bị nước cuốn.

Bị cuốn chìm trong dòng nước xiết chừng 30 giây, người phụ nữ này tiếp tục bám được vào cổng 1 nhà dân trong ngõ. Phát hiện sự việc, người dân đã ra ứng cứu, giúp chị T. thoát chết trong gang tấc.

Anh Định, người ứng cứu chị T. kể lại, lúc đó, anh đang đứng trên tầng 2, nhìn xuống thấy chị này bị nước lũ chảy xiết cuốn đi, ba lô bị cuốn đi trước, người bị cuốn theo sau. Không có phương tiện cứu hộ, anh Định chỉ biết tri hô và đứng nhìn lo lắng.

"Rất may, khi bị cuốn vào ngõ 33, chị này chìm nghỉm chừng 30 giây, rồi bất ngờ trồi lên bám được vào cổng nhà tôi. Cả nhà tôi đã kịp xuống kéo chị này vào nhà. Giờ thì chị này đã an toàn ở trên tầng 2 nhà tôi", anh Định kể.

Tin nhanh - Người phụ nữ bị nước cuốn trôi, đu bám vào cây trên phố (Hình 2).

Thoát chết gang tấc, chị T. vẫn chưa hết hoàn hồn.

Sau khi hoàn hồn, chị T. cho biết, chị làm việc ở huyện Kỳ Anh, trên đường về nhà ở TP.Hà Tĩnh, đến khu vực này thì bị nước lũ chảy xiết cuốn trôi.

Được biết, cùng thời điểm và địa điểm trên, chị T.A, nhà ở gần đó cũng bị nước lũ cuốn trôi. Rất may đã được các chiến sĩ công an trên đường đi cứu hộ, ứng cứu kịp thời.

Tin nhanh - Người phụ nữ bị nước cuốn trôi, đu bám vào cây trên phố (Hình 3).

Các tuyến phố của Hà Tĩnh ngập trong nước.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, người dân không di chuyển ra ngoài đường, không đi đánh cá để đảm bảo an toàn.

Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ bị nước cuốn trôi, đu bám vào cây trên phố" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.