TẾT ĐẾN SUỐI TIÊN NHẬN QUÀ HẤP DẪN

Tết Tân Sửu đang đến rất gần, cùng Suối Tiên đón năm mới với nhiều điều tốt lành và may mắn bằng hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho du khách.

Miễn phí vé vào cổng cho trẻ em dưới 1m4

Tết là khoản thời gian lý tưởng để cả gia đình cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sau một năm làm việc, học tập hết công suất. DLVH Suối Tiên là địa điểm thích hợp để các bậc phụ huynh đưa các con đi du xuân đầu năm với không gian được trang hoàng đẹp mắt và nhiều trò chơi hấp dẫn.

Đặc biệt, vào dịp tết 2021, Suối Tiên tiếp tục dành tặng cho du khách chương trình ưu đãi MIỄN PHÍ vé vào cổng cho trẻ em dưới 1m4 khi đi cùng người lớn (áp dụng cho 01 trẻ em khi đi cùng 01 người lớn).


Miễn phí vé trẻ em dưới 1m4 khi đi kèm người lớn

Ngoài ra, du khách sẽ được 01 voucher trị giá 300.000 đồng khi mua từ 10 vé cổng trở lên, bao gồm:


Suối Tiên là địa điểm rất thích hợp cho đoàn đi với số lượng lớn

Lưu ý: Chương trình ưu đãi sẽ áp dụng xuyên suốt tất cả các ngày trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

10.000 bao xì dành tặng du khách với chương trình “Chia sẻ chuyến đi – nhận ngay lì xì”

Với thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” đồng thời cùng chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng biết đến điểm tham quan hấp dẫn trong dịp tết, Suối Tiên tổ chức chương trình “Chia sẻ chuyến đi – nhận ngay lì xì”.


Chia sẻ chuyến đi - nhận ngay lì xì

Du khách chỉ cần chụp hình cùng bạn bè và gia đình tại hàng ngàn điểm check in sống ảo của Suối Tiên, đồng thời chia sẻ những cảm nhận của mình khi đến Suối Tiên vào dịp tết này sẽ có cơ hội nhận ngay một phong bao lì xì tiền mặt.

Tổng trị giá chương trình lên đến 500 triệu đồng. Chương trình sẽ diễn ra từ mùng 01 ÂL (12/01/2021) đến mùng 05 ÂL (16/02/2021). Thể lệ chương trình:

Lưu ý: Mỗi tài khoản Facebook chỉ được tham gia chương trình 1 lần. Không chấp nhận các tài khoản Facebook ảo.


Quảng trường Kim Lân Sơn


Linh Cung Thập Nhị Giáp


Cây Ước Nguyện

Cùng check in với Tứ Linh và công chúa Hoa Tiên để nhận vé trò chơi miễn phí

Cùng với “Chia sẻ chuyến đi – nhận ngay lì xì”, chương trình Check in cùng Tứ Linh và công chúa Hoa Tiên và chia sẻ lên Facebook của du khách cũng sẽ được diễn ra.


Check in cùng Tứ Linh vui nhộn


Check in cùng những công chúa Hoa Tiên xinh đẹp

Chương trình Tết năm nay sẽ dành tặng hơn 20.000 vé trò chơi bất kì của Suối Tiên khi tham gia chương trình theo thể lệ như sau:


Chỉ cần check in và đăng Facebook cá nhân sẽ có cơ hội nhận ngay vé trò chơi bất kì

Chương trình sẽ được diễn ra bắt đầu từ mùng 02 ÂL (13/01/2021) đến mùng 05 ÂL (16/02/2021) tại tiểu cảnh Thiên Đăng ngay cổng Thiên Tiên Môn và sân khấu Đĩa Bay Hành Tinh Lạ.


Chương trình sẽ diễn ra tại Tiểu cảnh Thiên Đăng Bảo Tháp và Sân khấu Tứ Linh


Rất đông du khách nhí đến cùng nhau tham gia và nhảy múa cùng Tứ Linh

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/index.php/httpswwwsuoitiencomle-hoile-hoi-mua-xuantet-den-suoi-tien-nhan-qua-hap-dan-61138.html