Siêu thị Co.opmart Hải Phòng giữ uy tín bằng hàng hóa chất lượng

16/08/2022 20:32

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Thương mại (TTTM) Co.opmart Hải Phòng có địa chỉ tại số 01 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Đây là trung tâm thứ 58 của hệ thống TTTM Co.opmart với số vốn đầu tư xây dựng và hàng hóa lên đến 100 tỷ đồng, diện tích kinh doanh trên gần 10.000 m2.

Co.opmart Hải Phòng là một trong những siêu thị được người tiêu dùng Hải Phòng tin tưởng lựa chọn. Thời gian gần đây, Co.opmart Hải Phòng tiếp tục ghi điểm bởi bảo đảm chất lượng hàng hóa và thái độ phục vụ của nhân viên.

Trong những năm qua, Co.opmart Hải Phòng thường xuyên phối hợp với Sở Công Thương và các địa phương trong tỉnh để hỗ trợ các hợp tác xã nông nghiệp, hộ nông dân đưa các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh, cấp quốc gia vào hệ thống kinh doanh của siêu thị nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ông Lê Ngọc Nam, Giám đốc siêu thị Co.opmart Hải Phòng cho biết, quy trình kiểm soát chất lượng hàng hóa của Co.opmart Hải Phòng rất nghiêm ngặt, theo quy chuẩn chung hệ thống ISO của đơn vị chủ quản, nên đầu ra hàng hóa bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý là nguyên nhân đón lượng lớn khách hàng từ chợ truyền thống sang siêu thị.

Theo ông Nam, siêu thị chú trọng lựa chọn nhà cung cấp tối thiểu đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên và các nhà cung cấp đạt chứng nhận quốc tế ISO, HACCP. Thực phẩm tươi sống cũng là nhóm có tính nhạy cảm cao, đặc biệt là sản phẩm trái cây, củ quả, thủy hải sản. Do đó, để có được sản phẩm tươi ngon nhất đến với khách hàng, nhân viên sẽ chú trọng việc kiểm tra ngoại quan, kích thước hàng hóa theo quy định kỹ thuật và khuyến cáo của nhà sản xuất. Đặc biệt, siêu thị luôn tuân thủ đầy đủ các quy định về nhiệt độ bảo quản đối với nhóm hàng có yêu cầu về nhiệt độ như bơ sữa, thịt, nhóm rau củ quả, tẩm ướp, thủy hải sản... giúp sản phẩm luôn giữ độ tươi và chất dinh dưỡng.

Với tất cả sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ, theo ông Nam, nhân viên ngành hàng kiểm tra hằng ngày, bảo đảm tính nguyên vẹn của nhãn hàng hóa, có đầy đủ thông tin. Riêng với hàng nhập khẩu, đặc biệt lưu ý phải có nhãn phụ hoặc thông tin bằng tiếng Việt theo quy định.

Trong suốt quá trình hợp tác, siêu thị liên tục kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp. Mục tiêu là để kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, bảo đảm sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định, đi kèm với những chương trình khuyến mãi, mua sắm hấp dẫn tới người tiêu dùng. 

"Siêu thị kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với uy tín cung cấp sản phẩm hàng hóa an toàn và chất lượng cho người dân, siêu thị cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, đặc biệt hỗ trợ người dân mua sắm thuận tiện nhất", Giám đốc Co.opmart Hải Phòng nhấn mạnh.

Hồng Châu


Bạn đang đọc bài viết "Siêu thị Co.opmart Hải Phòng giữ uy tín bằng hàng hóa chất lượng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.