Smartphone có thể tháo rời pin sắp được Samsung giới thiệu

30/06/2022 13:34

Samsung có thể sẽ phát triển điện thoại có thể tháo rời pin dành cho phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Theo Vietnamnet, vào ngày 13/7 tới đây, Samsung sẽ giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại siêu bền Galaxy Xcover 6 Pro và tablet Tab Active 4 Pro. Trong một số thông tin bị rò rỉ, nhiều khả năng mẫu điện thoại Xcover 6 Pro (SM-G736B) sẽ không sử dụng thiết kế nguyên khối.

Thay vào đó, mẫu điện thoại này sẽ có khả năng mở nắp lưng, đây là ngôn ngữ thiết kế rất phổ biến trong những năm về trước. Hiện nay, kiểu thiết kế này chỉ tồn tại trên một số điện thoại Trung Quốc giá rẻ.

Công nghệ - Smartphone có thể tháo rời pin sắp được Samsung giới thiệu

Smartphone có thể tháo rời pin sắp được Samsung giới thiệu. Ảnh minh họa từ internet 

Trong danh sách gần đây của Google Play Console, Galaxy Xcover 6 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 778G. Nếu những thông tin này là đúng, Xcover 6 sẽ là điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất có khả năng tháo rời pin trực tiếp. 

Các tính năng thuộc về phần cứng đáng chú ý khác được tiết lộ trong sách hướng dẫn sử dụng bao gồm hai phím cứng có thể tùy chỉnh, cổng 3.5mm, nút nguồn với hệ thống bảo mật quét dấu vân tay ở cạnh bên, khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bên cạnh đó, Xcover 6 có thể sẽ được hỗ trợ các tính năng như chế độ chụp Single Take, quay video siêu chống rung cùng chế độ Samsung Dex. Đây rõ ràng là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích điện thoại có pin rời.

Theo Thanh Niên, hồi năm 2020, Samsung lặng lẽ ra mắt Galaxy XCover Pro - mẫu smartphone siêu bền mới nhằm kế thừa phiên bản XCover 4 mà công ty phát hành khá thành công vào năm 2017. 

Đào Vũ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết "Smartphone có thể tháo rời pin sắp được Samsung giới thiệu" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.