So sánh chiều cao yên xe máy Honda SH với một số mẫu xe

30/06/2022 18:38

Honda SH, mẫu xe máy cao cấp xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2009 và xây dựng nên thương hiệu Honda đình đám. Đến nay, Honda SH đã trải qua rất nhiều phiên bản với sự nâng cấp, đổi mới. Mặc dù là mơ ước của rất nhiều người nhưng chiều cao yên xe máy Honda Sh là điều khiến rất nhiều người ngần ngại. Honda SH cao bao nhiêu và chiều cao bao nhiêu nên mua xe máy SH, chúng ta sẽ cùng đề cập trong bài viết này.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy Honda bị "thổi giá chóng mặt" so với niêm yết

Có nên lắp thêm công tắc đèn xe máy Honda?

Mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu với những đường nét sang trọng, lịch lãm, xe máy Honda SH đã trở thành chiếc xe lý tưởng của rất nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của SH là sở hữu một chiều cao khiến rất nhiều người phải e ngại, và băn khoăn khi muốn mua mẫu xe này. Chính chiều cao yên xe máy SH khiến nó rất kén chọn người lái.

Vậy chiều cao yên xe máy Honda SH là bao nhiêu, giữa SH nhập và SH nội thì chiều cao có chênh lệch nhau không. Và những người có chiều cao bao nhiêu nên mua xe SH? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ những thông tin trên.

So sánh chiều cao yên xe máy Honda SH với một số mẫu xe

Chiều cao yên xe máy Honda SH là bao nhiêu và 1m52 có đi được SH không?

Mặc dù trải qua rất nhiều lần thay đổi nhưng Honda SH vẫn giữ nguyên chiều cao yên xe là 799mm. Cho đến lần thay đổi mới nhất là mẫu SH mặc dù chiều dài được tăng thêm 13mm nhưng chiều cao yên xe SH không có sự thay đổi so với những phiên bản trước. Với chiều cao 799mm, SH khiến cho những người có chiều cao khiêm tốn e ngại vì sẽ rất khó khăn trong lúc di chuyển và giữ thăng bằng cũng như xử lý tình huống.

Cũng có nhiều bạn hỏi chiều cao bao nhiêu nên mua SH và liệu 1m52 có đi được xe SH không? Với chiều cao này có thể đi được SH tuy nhiên bạn sẽ phải nhón chân và hơi khó khăn, bất tiện khi xử lý những tình huống xấu.

Với các bạn nữ cao khoảng 1m57 và nam cao 1m65 trở lên thì có thể điều khiển xe SH thoải mái rồi nhé. Tuy nhiên, có chiều cao nhưng đòi hỏi chân phải dài, vì cũng có một vài trường hợp cao theo kiểu lưng dài, chân ngắn vẫn rất bất tiện khi điều khiển SH. Do đó, để chính xác nhất bạn nên đến đại lý để xem xe và lựa chọn cho phù hợp nhé.

Tư vấn mua xe máy Honda SH trả góp cùng thủ tục, lãi suất vay mới nhất tháng 6/2022

So sánh chiều cao yên xe máy Honda Sh với một số mẫu xe khác

Chiều cao trung bình của SH trong khoảng từ 795 - 799mm, thuộc nhóm xe có chiều cao yên cao nhất so với hầu hết các dòng xe khác. Đến cả Piaggio Beverly và Yamaha Grande cũng kém chiều cao yên xe SH 9mm (với chiều cao là 790mm). Đến thời điểm hiện tại chưa có dòng xe tay ga nào vượt qua chiều cao yên xe của SH.

Mới đây, Honda tung ra phiên bản SH với thiết kế vô cùng tinh xảo, sắc nét đã khiến bao người “lọt hố”. Tuy nhiên, SH vẫn sở hữu chiều cao “khó ở. Điều này đã khiến rất nhiều người có chiều cao khiêm tốn muốn chinh phục mẫu xe SH tìm cách hạ yên xe SH xuống cho phù hợp.

Để hạ thấp chiều cao yên xe SH, bạn đến đơn vị hỗ trợ dịch vụ cắt gọt và hạ yên xe là có thể gọt yên xe SH dễ dàng. Sau khi thực hiện cắt gọt xong, yên xe sẽ được bao bọc lại như ban đầu và bạn sẽ sở hữu được chiếc Sh có chiều cao phù hợp với mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gọt yên xe, hạ thấp yên xe nhưng vẫn đảm bảo được form chuẩn. Tuỳ vào mỗi đơn vị, giá gọt yên xe SH sẽ dao động trong khoảng từ 300 đến 500 nghìn đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

So sánh xe máy Honda SH nhập và Honda SH Việt: Đối thủ nào nặng kí hơn?

Hầu hết mọi người đều cho rằng xe máy Honda SH nhập luôn tốt hơn SH Việt về chất lượng động cơ, trang bị và ...

Xe máy Honda SH 2022, có đủ hấp dẫn với giá cực chát?

Dù có mức giá lên tới gần trăm triệu đồng, nhưng mỗi lần trình làng, xe máy Honda SH đều nhận được sự quan tâm ...

Có nên lắp thêm công tắc đèn xe máy Honda?

Nhiều khách hàng mua xe máy Honda than phiền về sự phiền toái với hệ thống đèn luôn sáng do không có công tắc tắt ...

Bạn đang đọc bài viết "So sánh chiều cao yên xe máy Honda SH với một số mẫu xe" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.