Subaru Forester bản thể thao STI Sport ra mắt

30/06/2022 15:30

Mẫu xe gầm cao được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.8L cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm đi cùng hộp số tự động vô cấp.

Subaru Forester STI Sport là phiên bản hướng đến ngoại hình và không gian bên trong thể thao, trẻ trung. Hãng xe Nhật chỉ cải thiện đôi chút về vận hành.

Hệ thống treo trước, sau được điều chỉnh bởi bộ phận STI. Forester có trọng tâm cao nhưng Subaru tuyên bố phiên bản STI Sport có mức độ linh hoạt không thua kém một chiếc sedan thể thao.

Dưới nắp capo vẫn là động cơ xăng tăng áp 1.8L cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động bốn bánh S-AWD.

Hệ thống EyeSight cùng tính năng cốp sau đóng, mở điện là trang bị tùy chọn. Mẫu xe phân biệt rõ nhất với bản thường nhờ biểu tượng STI ở lưới tản nhiệt và cốp sau.

Xe được trang bị bộ vành 18 inch tạo hiệu ứng thị giác cùng các chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, cản sau, cánh gió sau.

Bên trong, Forester STI Sport được bọc da Bordeaux và Nappa xen kẽ tạo điểm nhấn với đường chỉ đỏ tương phản. Bàn đạp phanh, ga và chỗ để chân là bàn đạp nhôm. Cụm đồng hồ mang phong cách STI Sport.

Xe sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 25/8 tới đây. Tại Việt Nam, Subaru Forester được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L cho công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Bạn đang đọc bài viết "Subaru Forester bản thể thao STI Sport ra mắt" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.