Toyota Corolla Cross Hybrid đồng hành chiến dịch Giờ Trái Đất 2021

26/03/2021 16:06

Không chỉ hưởng ứng các chiến dịch bảo vệ môi trường, Toyota còn giới thiệu Corolla Cross Hybrid tại Việt Nam, đặt tầm nhìn dài hạn trong việc giảm tình trạng nóng lên toàn cầu.

Năm nay, chiến dịch Giờ Trái Đất được phát động với chủ đề “Speak up for Nature - Lên tiếng vì thiên nhiên”. Thông điệp của chiến dịch hướng đến mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng, đề cao sợi dây liên kết giữa con người và thiên nhiên, mối quan hệ tương sinh giữa các giống loài. Điều này thể hiện rõ trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Qua chiến dịch, Bộ Tài nguyên - Môi trường kêu gọi cộng đồng, doanh nghiệp, thành phố và các cơ quan, tổ chức tham gia vào cuộc đua phát thải cân bằng, đưa phát thải khí nhà kính về ngưỡng cân bằng, giảm thiểu rác thải nhựa trong tự nhiên, ứng phó biến đổi khí hậu...

Toyota anh 1

Toyota tích cực hưởng ứng và tham gia các chiến dịch bảo vệ môi trường.

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân sẽ hưởng ứng chiến dịch bằng hoạt động tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30 ngày 27/3.

Chiến dịch Giờ Trái Đất có 12 năm thực hiện tại Việt Nam với sự hưởng ứng trên cả nước, đặc biệt là giới trẻ. Năm 2020, chiến dịch tiết kiệm 436.000 kWh điện, tương đương khoảng 812,9 triệu đồng. Điều này cho thấy, những thay đổi lớn lao luôn cần sự chung tay và đồng lòng của cộng đồng.

Toyota anh 2

Thông qua việc giới thiệu Corolla Cross Hybrid tại Việt Nam, Toyota đặt tầm nhìn dài hạn trong việc giảm tình trạng nóng lên toàn cầu.

Đồng hành Giờ Trái Đất 2021, Toyota Việt Nam truyền tải thông điệp, ý nghĩa của chiến dịch trên đường phố bằng xe Toyota Corolla Cross Hybrid. Hãng xe Nhật Bản cũng chia sẻ hình ảnh, video tuyên truyền ý nghĩa của chiến dịch trên các phương tiện mạng xã hội, qua đó đóng góp thiết thực cho cộng đồng, với tinh thần “Mỗi hành động giảm phát thải là thêm một bảo đảm cho thịnh vượng dài lâu”. Độc giả xem thêm video Toyota Việt Nam đồng hành Giờ Trái Đất tại đây.

Giới thiệu Corolla Cross vào tháng 8/2020, Toyota là một trong những nhà sản xuất ôtô đầu tiên phân phối chính hãng xe hybrid phổ thông tại Việt Nam. Sau 7 tháng có mặt trên thị trường, 981 chiếc Corolla Cross phiên bản Hybrid được bàn giao đến tay khách hàng.

Toyota anh 3

981 chiếc Corolla Cross phiên bản Hybrid được bàn giao đến tay khách hàng sau 7 tháng có mặt trên thị trường.

Đây được xem là những viên gạch nền móng để tạo dựng đô thị xanh trong tương lai. Xe hybrid có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, mức xả thải thấp, êm ái, yên tĩnh và vận hành mạnh mẽ. Xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 trung bình 1,5-2 lần so với mẫu xe sử dụng động cơ xăng cùng dung tích.

Loại phương tiện này không yêu cầu cơ sở hạ tầng và quy trình bảo dưỡng, sửa chữa đặc thù như xe điện. Vì thế, Toyota Corolla Cross phù hợp điều kiện giao thông Việt Nam, được đánh giá là giải pháp thiết thực, cầu nối cho bước chuyển từ xe động cơ đốt trong sang xe điện.

Toyota anh 4

Toyota Corolla Cross phù hợp điều kiện giao thông Việt Nam.

Ngoài động cơ hybrid, Corolla Cross còn được phát triển dựa trên nền tảng toàn cầu TNGA, trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense. Bộ ba công nghệ giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn, mang đến trải nghiệm thú vị, đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách. Điều này cũng chứng minh rằng xe hybrid không hề nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ.

Hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đặt mục tiêu trở thành “Công dân tốt trong cộng đồng sở tại” bằng các hoạt động đóng góp bảo vệ môi trường thường niên, liên tục nghiên cứu, phát triển và mở rộng phân phối các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu nhằm giảm phát thải ra môi trường, hạn chế tình trạng nóng lên toàn cầu.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Corolla Cross Hybrid đồng hành chiến dịch Giờ Trái Đất 2021" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.