Trải nghiệm tiện ích ngân hàng số OCB OMNI

25/11/2020 14:35

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi thông thường, ngân hàng còn đưa trò chơi trúng thưởng lên ứng dụng ngân hàng số để tạo trải nghiệm thích thú cho người dùng.

Khách hàng sử dụng App không chỉ tận hưởng nhiều tiện ích hơn, mà còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị.

Cuộc đua số hóa ngân hàng ngày càng gay cấn trong thời gian gần đây. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt ngân hàng đã ra mắt ngân hàng số với giao diện hoàn toàn mới, có nhà băng lại nâng cấp App với nhiều tính năng thân thiện người dùng hơn hay ứng dụng công nghệ hiện đại như eKYC để gia tăng lượng khách hàng.

Theo đó, giao dịch của khách hàng trên các ứng dụng của ngân hàng tăng chóng mặt trong thời gian qua. Điển hình ở dịch vụ thanh toán, số liệu của Ngân hàng Nhà nước cho biết, 7 tháng đầu năm số lượng giao dịch thanh toán qua điện thoại di động đạt 574,4 triệu giao dịch với giá trị đạt 5,9 triệu tỷ đồng, tăng 184,2% về số lượng và 186,3% về giá trị so với cùng kỳ năm 2019.

Song song với việc chạy đua cải tiến ứng dụng, các ngân hàng cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà để thu hút người dùng. Bên cạnh các hình thức khuyến mãi thông thường, có ngân hàng còn tổ chức cả game ngay trên ứng dụng để tạo trải nghiệm thích thú cho khách hàng.

Cụ thể, tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), mới đây đã đưa chương trình “App đỉnh – Quà đậm” vào ứng dụng OCB OMNI dưới dạng vòng quay may mắn, giúp khách hàng không chỉ tận hưởng các dịch vụ ngân hàng nhiều tiện ích mà còn được giải trí và nhận thưởng lớn, với tỷ lệ trúng thưởng tới 100%.

Tài chính - Ngân hàng - Trải nghiệm tiện ích ngân hàng số OCB OMNI

Khách hàng tham gia vòng quay may mắn trên OCB OMNI với cơ hội trúng 100% các giải thưởng.

Điều kiện tham gia chương trình “App Đỉnh – Quà Đậm” khá đơn giản. Khách hàng sau khi đăng ký và cài đặt ứng dụng OCB OMNI, thực hiện giao dịch trực tuyến như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm,… được tặng lượt tham gia 2 vòng quay may mắn “CỨ QUAY LÀ TRÚNG” và “VÒNG QUAY ĐẶC BIỆT”. Khách hàng sẽ nhận được kết quả ngay lập tức trên màn hình ứng dụng mà không phải chờ đợi kết quả như đa số chương trình trúng thưởng thông thường khác.

Theo đó, người dùng tự thực hiện vòng quay “CỨ QUAY LÀ TRÚNG” bất kỳ lúc nào trong thời gian diễn ra chương trình đến 28/2/2021, với cơ hộ trúng 100%. Quà tặng là OMNI coins (điểm thưởng) và có thể đổi quà trực tiếp ngay trên App như evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc đổi thành tiền mặt.

Đối với “VÒNG QUAY ĐẶC BIỆT” vào ngày 06 - 07 hàng tháng, giải thưởng sẽ là sổ tiết kiệm online trị giá  từ 2 triệu đến 50 triệu đồng.

Các hình thức này khá phổ biến trong lĩnh vực thương mại điện tử, tuy nhiên OCB là nhà băng tiên phong triển khai hình thức này trên App nhằm tăng trải nhiệm khách hàng.

Ngoài App Đỉnh – Quà đậm, khách hàng sử dụng OCB OMNI còn được tham gia đồng thời các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như chương trình “Hóa đơn định kỳ - OMNI trợ phí” hoàn tiền 5%, 10%, 15% cho 3 hóa đơn đầu tiên khi sử dụng dịch vụ thanh toán tự động dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng đồng hồ Apple khi đầu tư quỹ mở liên tiếp trong quý 4, giá trị đầu tư trong quý đạt tối thiểu 6 triệu đồng.

Khách hàng gửi tiết kiệm linh hoạt ngày gửi (OMNI Flex) nhận cơ hội trúng thưởng sổ tiết kiệm online trị giá 2 triệu đồng. Hay nạp tiền điện thoại qua ứng dụng OCB OMNI được chiết khấu ngay 10% trên mệnh giá, diễn ra vào các ngày đặc biệt trong tháng.

Được biết, OCB cũng đang áp dụng chính sách phí dịch vụ rất cạnh tranh khi miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, phí SMS, phí internet banking, phí quản lý tài khoản, phí thanh toán hóa đơn.

Trước đó, vào giữa tháng 10, OCB đã ra mắt ứng dụng OCB OMNI 2.0 bổ sung nhiều tính năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng như chủ động ẩn/hiện số dư tài khoản, Tiền gửi tiết kiệm, Dư nợ vay, Dư nợ vay, OMNI Coins tại trang chủ.

Đặc biệt, với tính năng giao dịch ưa thích, khách hàng sử dụng OCB OMNI có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng trong mục "Giao dịch ưa thích" tại trang chủ. Tính năng/ sản phẩm được thêm vào "Giao dịch ưa thích" bao gồm: chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán điện, nước.

Vòng quay đặc biệt tháng 10, chương trình “APP ĐỈNH - QUÀ ĐẬM” diễn ra lúc 0g00 ngày 06 đến 23g59’ ngày 07/11/2020 đã xác định những khách hàng đầu tiên may mắn nhận giải thưởng sổ tiết kiệm online.  Chúc mừng các khách hàng:

Tài chính - Ngân hàng - Trải nghiệm tiện ích ngân hàng số OCB OMNI (Hình 2).

Vòng quay đặc biệt tiếp theo trong tháng 11 sẽ diễn ra vào ngày 06 & 07/12/2020.

Đăng ký mở tài khoản OCB OMNI ngay tại đây.

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm tiện ích ngân hàng số OCB OMNI" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.