Yamaha Janus tô đậm phong cách cho cô gái Gen Z

28/06/2022 22:53

Khác thế hệ tiền nhiệm, Yamaha Janus mới 2022 mang đến màu sắc “trendy” sáng tạo, cởi mở và phóng khoáng cho các cô gái Gen Z.

Nguyễn Ngọc Anh đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Hàn, Đại học Hà Nội. Cô thuộc hình mẫu sinh viên năng động. Không ngại dấn thân, thử thách, Ngọc Anh năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, câu lạc bộ của nhà trường như nhiếp ảnh, khiêu vũ… Song song đảm bảo thành tích học tập tốt, cô làm thêm để có thu nhập và tìm cơ hội phát triển bản thân.

Đồng hành cùng Ngọc Anh mỗi ngày là chiếc Yamaha Janus mới. Cô chia sẻ: “Việc học tập và làm thêm mỗi ngày đòi hỏi di chuyển nhiều nên phải tìm ‘xế cưng’ phù hợp, vừa tiết kiệm xăng, vừa thời trang. Chiếc xe ấy cần tạo cảm giác thú vị và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Cuối cùng, tôi chọn được chiếc Yamaha Janus cách đây hơn 2 tháng, khi ‘em ấy’ vừa ra mắt Việt Nam”.

Theo Ngọc Anh, Yamaha Janus có giá khoảng 30 triệu đồng, hợp lý với “hầu bao” của sinh viên. Từ khi sở hữu chiếc xe này, cô cảm thấy tự tin thể hiện phong cách năng động, làm chủ cuộc sống. Không chỉ nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển trong thành phố, chiếc “xế cưng” phù hợp đa dạng trang phục. Yamaha Janus như chiếc áo choàng thời thượng của giới trẻ.

Ngọc Anh bị thu hút bởi thiết kế thời trang “đẹp - độc - đỉnh” của chiếc Yamaha Janus. Phần đầu xe trang bị ốp trước phiên bản mới với điểm nhấn là dải đèn LED định vị, được tinh chỉnh kết hợp logo Yamaha 3D tạo hình chữ “i” (tôi) và “U” (bạn). Cùng với đó, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, công nghệ LED bao quanh dải đèn chính và xi nhan. Trong khi đó, đèn hậu dạng LED thiết kế chữ U quen thuộc.

Bên cạnh ngoại hình trẻ trung, trau chuốt hơn, Yamaha Janus có một số tính năng, trang bị nổi bật. Trong đó, mặt đồng hồ LCD mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Xe trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn, với núm xoay định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe. Dưới yên xe, hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa.

“Trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao kỷ lục, Yamaha Janus giảm gánh nặng tài chính đáng kể. Động cơ Blue Core giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Với dung tích bình xăng đến 4,2 lít trong khi mức tiêu thụ 1,87 lít/ 100 km, tôi chỉ đổ xăng một lần suốt tuần di chuyển. Quả thật, đây là lựa chọn hoàn hảo”, Ngọc Anh khẳng định.

Yamaha Janus moi anh 7

Yamaha Janus thuộc top xe ga tiết kiệm xăng hàng đầu Việt Nam.

Trong vòng quay không ngừng của cuộc sống hiện đại, giới trẻ Việt tiếp cận xu hướng sống chủ động, tận hưởng từng phút giây và nâng cao giá trị trải nghiệm. Ở đâu có người hạnh phúc, ở đó có tiếng cười. Tự thân người hạnh phúc luôn lạc quan, họ biết cách tạo bầu không khí tươi vui. Yamaha Janus cũng mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày cho người dùng.

Yamaha Janus moi anh 8

Cuộc sống hạnh phúc khi bạn biết tận hưởng từng khoảnh khắc ở hiện tại.

“Bật chất J, Đẹp - độc - đỉnh” là điều Yamaha Janus kỳ vọng tạo ra cho giới trẻ. Bạn có thể tự tin là chính mình, không ngại tỏa sáng với phong cách nổi trội, làm chủ cuộc sống theo lựa chọn riêng. Đó hứa hẹn là con đường đưa bạn đến đỉnh cao mới.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết Yamaha Janus tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Yamaha Janus tô đậm phong cách cho cô gái Gen Z" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.