Lễ vinh danh lãnh đạo công nghệ trẻ 2022 diễn ra chiều nay

24/06/2022 05:35

Danh sách 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022 sẽ được công bố trong sự kiện CTO Summit - Định vị blockchain Việt, diễn ra chiều 17/6 tại TP HCM.

Đây là năm thứ hai VnExpress tổ chức chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ. Chương trình dành cho những người đứng đầu về công nghệ trong tổ chức, doanh nghiệp, dưới 35 tuổi và có thành tích nhất định trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, tìm ra bài toán tăng trưởng bằng công nghệ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Sự kiện năm nay thu hút gần 100 hồ sơ tham gia từ 95 công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau, như AI, blockchain, fintech, smarthome... với các giai đoạn: vòng Sơ loại, vòng Bình chọn (Top 30) và vòng Phỏng vấn (Top 20) để chọn ra Top 10.

Mở đầu lễ vinh danh, bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, sẽ có bài phát biểu truyền cảm hứng đến thế hệ làm công nghệ trẻ.

Theo bà Trâm, trong giai đoạn bình thường mới, thói quen của người dùng sẽ có nhiều thay đổi, khi đó công nghệ đóng vai trò quan trọng trong tất cả tương tác hàng ngày. "Lãnh đạo công nghệ trẻ có cơ hội tạo ra nền kinh tế mới giúp thay đổi cuộc sống hàng ngày. Tôi khá ngạc nhiên vì nhiều bạn trẻ hiện nay có tầm nhìn rộng mở, chuyên sâu về một số vấn đề công nghệ. Các bạn rất cởi mở, hiểu về vai trò của mình và có khát vọng đóng góp cho tương lai, cho đất nước", bà Trâm nói.

CTO Summit 2022
 
 

Toàn cảnh vòng Phỏng vấn chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ 2022. Video: Vũ Thịnh

Lễ vinh danh 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022 nằm trong khuôn khổ của sự kiện CTO Summit 2022 chiều ngày 17/6 với chủ đề Định vị Blockchain Việt. Diễn đàn quy tụ những chuyên gia, lãnh đạo công nghệ hàng đầu từ các công ty khởi nghiệp cho đến các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Mở đầu diễn đàn, ông Phan Đức Trung, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam, sẽ phát biểu về toàn cảnh thị trường blockchain Việt cũng như thời cơ và thách thức của Việt Nam trước làn sóng công nghệ mới. Trong khi đó, ông Vũ Anh Tú, Giám đốc công nghệ của FPT sẽ bàn về những hiểu lầm xoay quanh blockchain. Theo ông, blockchain không chỉ là tiền điện tử, mà còn là nền tảng mở, giúp các công ty Việt Nam tiếp cận và phát triển công nghệ mới một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ chia sẻ góc nhìn về bài toán nhân sự của Việt Nam trước sự bùng nổ của blockchain; ứng dụng thực tế của blockchain trong giáo dục, giải trí, âm nhạc. Bà Lynn Hoàng, Giám đốc của Binance Đông Nam Á, sẽ dẫn dắt phiên thảo luận với chủ đề "Công ty công nghệ chuyển mình trước xu hướng blockchain".

Sự kiện CTO Summit 2022 và Lễ trao giải 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022 sẽ bắt đầu từ 13h30 hôm nay. Chương trình có sự đồng hành và tài trợ từ DTS, DecomWings, FPT akaBot, VietnamWorks InTECH.

Đăng ký tham dự CTO Summit 2022

Khương Nha

Những chủ đề 'nóng' tại CTO Summit 2022 Người tiên phong phổ cập blockchain ở Việt Nam 'Tiến sĩ Cisco' bàn về sự hiểu lầm với blockchain tại CTO Summit Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm với lãnh đạo công nghệ trẻ

Bạn đang đọc bài viết "Lễ vinh danh lãnh đạo công nghệ trẻ 2022 diễn ra chiều nay" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.