Lộ diện thiết kế của Subaru Forester đời 2022

03/01/2021 09:10

Bản nâng cấp của Subaru Forester sẽ được tinh chỉnh một số chi tiết ở ngoại thất, kiểu dáng tổng thể vẫn tương đồng với thế hệ hiện tại.

Forester trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Mỹ trong năm 2020. Hãng xe Nhật Bản mong muốn gia tăng sự thành công đó bằng cách làm mới chiếc crossover này. Các nhà thiết kế của Kolesa đã dựa trên hình ảnh rò rỉ của Forester nâng cấp để phác thảo ra ngoại hình của chiếc xe.

Day la Subaru Forester facelift 2022 anh 1

Subaru Forester đời 2022 sẽ không quá khác biệt so với thế hệ hiện tại.

Subaru Forester đời 2022 sẽ không có quá nhiều sự đột phá trong thiết kế. So với model hiện tại, Forester facelift 2022 có lưới tản nhiệt hình hộp vuông vắn hơn, thanh ngang được làm lại để tăng sự nổi bật cho huy hiệu Subaru.

Cản trước được sửa đổi nhẹ, mở rộng hơn ở các góc. Đèn sương mù vẫn mang thiết kế cũ. Các cửa gió trung tâm cũng được làm lớn hơn. Bên hông, các chi tiết trang trí được thay đổi nhẹ. Nhìn chung, Forester mới vẫn mang kiểu dáng khá giống thế hệ "tiền nhiệm".

Phần đuôi cũng không có quá nhiều chi tiết được nâng cấp. Cản sau được làm lại không còn đầu ra ống xả, thay vào đó, ống xả sẽ được ẩn dưới gầm. Điều này khiến diện mạo của Subaru Forester facelift gọn gàng và mượt mà hơn.

Day la Subaru Forester facelift 2022 anh 2

Phần cản sau được làm lại, không còn sự xuất hiện của đầu ra ống xả.

Thông tin chi tiết bên trong của Subaru Forester 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thể nó sẽ được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn hơn, vật liệu nội thất được cải thiện.

Động cơ của Forester mới cũng là một bí ẩn. Nhiều khả năng động cơ 4 xy-lanh 2.5L vẫn được giữ lại. Ngoài ra, giới chuyên môn dự đoán Subaru Forester facelift sẽ có thêm bản động cơ tăng áp 2.4L, công suất 260 mã lực. Subaru Forester facelift sẽ được giới thiệu trong quý I/2021 và chính thức bán ra vào giữa năm nay.

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện thiết kế của Subaru Forester đời 2022" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.