Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể

19/02/2021 09:56

Từ căn hộ nhỏ chuyển dần lên căn hộ to hơn, vợ chồng chị Bền rốt cuộc đã có tổ ấm riêng mà cả 2 đều ưng ý.

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể

"Đối với mọi người có lẽ sở hữu một căn nhà riêng, đầy đủ tiện nghi không có gì to tát. Nhưng với hai vợ chồng đều là dân tỉnh lẻ miền núi như mình, không có anh em họ hàng, trụ lại được Hà Nội và có một tổ ấm khá đầy đủ như hiện nay là cả sự cố gắng, nỗ lực từng ngày." - Gia chủ tâm sự.

Những chia sẻ của chị Bền, là nhân vật chính trong câu chuyện này cũng khiến nhiều người đồng cảm vì không dễ dàng gì để có một nơi ở đúng như những gì bản thân mình mong đợi. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 11 năm cố gắng, vợ chồng anh chị đã có ngôi nhà trong mơ ở tầng 35 nằm trong khu chung cư hiện đại. Kể về quá trình mua nhà, chị Bền cho biết hai vợ chồng cũng đã phấn đấu rất nhiều để tiết kiệm một khoản tiền kha khá, nhưng quyết định mua nhà thì chỉ trong 1 ngày thôi vì bỗng nhiên thấy căn nhà cũ ở suốt 5 năm đã không còn phù hợp với gia đình. Anh chị đều đồng lòng muốn tìm một không gian mới, rộng rãi hơn, môi trường tốt, tiện nghi, có sân chơi và nhiều cây xanh cho con cái.

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 1.
 
Chị Bền ngẫm lại và chia sẻ mọi việc từ chuyện tìm kiếm nhà, "chốt đơn" diễn ra khá thuận lợi. Căn hộ khi mua có giá 3,9 tỷ đồng, tuy nhiên nếu cộng luôn chi phí decor và nội thất đồ gỗ thì cũng tầm 1,1 tỷ nữa. Gia chủ kể rằng: "Sau 3 lần đổi nhà từ căn hộ chung cư mini 30m2 đầu tiên, đến căn nhà khoảng 90m2 và bây giờ là 140m2, mình và chồng đều chọn những căn hộ có hướng mát mẻ, căn góc để có đầy đủ ánh sáng tự nhiên đến từng phòng. Ban đầu, mình ở tầng thấp, mỗi lần đổi nhà mình lại chọn tầng cao hơn. Mình thấy ở trên cao thoáng mát và sạch sẽ hơn, tầng thấp ngoài bụi, tiếng ồn, thì chuột, gián cũng có nữa. Còn hiện tại, mình chọn ở hẳn tầng 35".

Căn nhà của chị Bền rộng 140m2 có phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 toilet, phòng kho và lô gia. Nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn toát lên nét khang trang.

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 2.
 

Không gian xịn xò ở phòng khách

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 4.

Bếp và bàn ăn

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 5.

Căn nhà rộng rãi hợp với gia đình 4 người

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 6.

Phòng ngủ 2 vợ chồng

Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể - Ảnh 7.

Phòng ngủ của 2 cậu con trai

Ban công trồng cây nên tạo cảm giác xanh mát

Ảnh: NVCC

Rosy Cheeks

Bạn đang đọc bài viết "Mất 11 năm tích góp mới mua được căn hộ 4 tỷ: Nghe chuyện tậu nhà của cặp vợ chồng từ tỉnh lên Hà Nội mà nể" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.