Mẫu SUV mới Honda Elevate lộ hình ảnh chạy thử

31/05/2023 20:03

Honda Elevate sẽ sớm ra mắt vào tháng 6 với 2 tùy chọn động cơ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động CVT.

Honda Elevate được bắt gặp chạy thử tại Nhật Bản. Ảnh: AutocarIndia.

Mới đây, hình ảnh chạy thử tại Nhật Bản của Honda Elevate được công bố trên Twitter cho thấy thiết kế chính thức của mẫu SUV này trước thời điểm ra mắt.

Bên dưới lớp ngụy trang là phần nắp ca-pô phẳng tương tự như hình ảnh được chính nhà sản xuất giới thiệu cách đây không lâu. Chiếc xe có phần đuôi thon và nhọn hơn, cánh gió cũng được tích hợp ở nóc với phần kính sau nằm nghiêng. Thiết kế đèn hậu tương tự như chiếc WR-V thế hệ mới hiện được phân phối ở thị trường Indonesia.

Theo AutocarIndia, đèn lùi, đèn phanh và đèn cảnh báo có thể được dùng bóng Halogen. Phần bánh xe được lấy cảm hứng từ mẫu Honda City với với 2 tùy chọn màu đen, bạc tùy phiên bản.

Mẫu SUV này cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái (ADAS) mới của Honda với camera 360 được hiện rõ ở phần gương chiếu hậu.

Honda Elevate anh 1

Đuôi xe Honda Elevate nhọn và thon hơn so với hình ảnh hãng quảng cáo trước đó. Ảnh: AutocarIndia.

Trái tim của mẫu xe là khối động cơ xăng 1.5L tương tự Honda City, sản sinh công suất 121 mã lực với mô men xoắn 145 nm. Xe có 2 tùy chọn động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động CTV. Honda Elevate cũng sẽ có phiên bản động cơ hybrid trong tương lai nhưng chưa được công bố thời gian ra mắt cụ thể.

Nhiều đại lý Honda tại Ấn Độ đã bắt đầu nhận cọc Honda Elevate và dự kiến giao xe vào khoảng cuối tháng 8. Tuy nhiên đến nay mẫu SUV này vẫn chưa có giá bán chính thức.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu SUV mới Honda Elevate lộ hình ảnh chạy thử" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.