MB Ageas Life được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'

12/10/2021 12:30

Ngày 8/10, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được HR Asia xướng tên trong danh sách công ty tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng thường niên được tạp chí nhân sự uy tín HR Asia tổ chức tại 13 quốc gia và thị trường như Singapore, Trung Quốc, Maylaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam… Giải thưởng nhằm đánh giá, công nhận những nơi làm việc có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên. Danh hiệu này cũng tạo động lực cho các tổ chức tại châu Á nâng cao tiêu chuẩn về môi trường làm việc trong khu vực.

Năm nay, khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát "Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể " (Total Engagement Assessment Model TEAM), khảo sát độc quyền về mức độ gắn kết tổng thể của nhân viên do tạp chí HR Asia nghiên cứu. Cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó, họ có thể đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp từng thời điểm.

2021 là năm đầu tiên MB Ageas Life đạt được giải thưởng ngoài khu vực và lãnh thổ Việt Nam. Đây là kết quả từ nỗ lực xây dựng môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, sẵn sàng thích ứng với khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.

MB Ageas Life anh 1

Giải thưởng được HR Asia trao cho MB Ageas Life.

Theo thông tin từ ban tổ chức giải thưởng, các điểm số khảo sát nhân viên của MB Ageas Life đều đạt cao hơn so với điểm trung bình ngành. Đồng thời, đây còn còn là số điểm ấn tượng trong lịch sử của giải thưởng từ năm 2018 (khi bắt đầu tổ chức tại Việt Nam).

Cụ thể, ở góc độ cảm nhận cá nhân về tổ chức và lãnh đạo, kết quả trung bình của MB Ageas Life là 4,04 (trung bình của ngành là 3,76). Về cảm nhận cá nhân về môi trường và văn hóa, doanh nghiệp này đạt 4,16 (trung bình của ngành là 3,76). Đối với cảm nhận về sáng kiến và hoạt động của tổ chức, MB Ageas Life đạt 3,84, trong khi kết quả trung bình của ngành là 3,71.

MB Ageas Life anh 2

Đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp của MB Ageas Life.

Ngay cả ở giai đoạn cao điểm dịch bệnh, MB Ageas Life cũng không ngừng nỗ lực để có kết quả xuất sắc trên thị trường. Kết thúc tháng 8, MB Ageas Life giữ vị trí top 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ về doanh thu khai thác mới. Trong đó, kênh Bancas đứng vị trí thứ 4, kênh Agency vươn lên top 7 trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và tài năng, việc nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong suốt 5 năm hoạt động. Điều này cũng khẳng định vị thế trong ngành bảo hiểm nhân thọ của MB Ageas Life tại Việt Nam. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục triển khai các giải pháp để thực hiện mục tiêu trở thành môi trường thu hút, đào tạo và giữ chân nhân sự giỏi.

MB Ageas Life được thành lập năm 2016, trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Hướng đến trở thành "Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất", MB Ageas Life không chỉ mang lại hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, mà còn chú trọng mang lại hạnh phúc cho nhân viên. Đó là những tiền đề quan trọng để doanh nghiệp này hiện thực hóa sứ mệnh “Đồng hành cũng bạn dựng xây hạnh phúc”, mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cách tiếp cận mới đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.

Bạn đang đọc bài viết "MB Ageas Life được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.