McLaren Senna tái xuất cùng loạt siêu xe tại TP.HCM

26/10/2021 14:00

Chiếc hypercar Anh quốc lăn bánh trở lại trên đường phố sau hơn nửa năm nằm trong garage tại TP.HCM.

sieu xe McLaren Senna anh 1

Sáng ngày 24/10, những thành viên của hành trình VietRally gặp mặt tại khu vực trung tâm TP.HCM. Đây là hoạt động diễn ra hàng tuần, nhằm kết nối những người chơi siêu xe, cũng như lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai.

sieu xe McLaren Senna anh 2

Nổi bật trong dàn xe là sự xuất hiện của chiếc McLaren Senna do doanh nhân Hoàng Kim Khánh sở hữu. Theo ghi nhận của Zing, đây là màn tái xuất trở lại của chiếc hypercar Anh quốc sau hơn nửa năm nằm garage. Lần cuối chiếc Senna xuất hiện trên đường phố là vào tháng 4/2021 tại Cần Thơ.

sieu xe McLaren Senna anh 3

Trong hành trình từ TP.HCM đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra cách đây ít ngày, chủ nhân của chiếc hypercar Anh quốc sử dụng siêu xe Ferrari 488 Pista Spider để di chuyển, thay vì cầm lái McLaren Senna.

sieu xe McLaren Senna anh 4

Nhiều khả năng chiếc Senna sẽ tham gia hành trình siêu xe VietRally dự kiến tổ chức vào tháng 11.

sieu xe McLaren Senna anh 5

Chiếc McLaren Senna xuất hiện tại Việt Nam nổi bật với lớp sơn ngoại thất đổi màu Cerberus Pearl. Màu sơn này còn xuất hiện trên 3 chiếc McLaren khác trên toàn thế giới, trong đó có một chiếc McLaren 765LT của anh Đức Nguyễn, thành viên Gia Lai Team sống tại Mỹ.

sieu xe McLaren Senna anh 6

Senna được hãng xe Anh quốc phát triển với 2 hệ thống ống xả khác nhau để phù hợp với từng thị trường. Loại 3 ống xả được phân phối tại thị trường châu Âu, được trang bị thêm một bộ tiêu âm để giảm thiểu tiếng ồn. Loại 2 ống xả dành cho thị trường ngoài châu Âu với tiếng pô to hơn.

sieu xe McLaren Senna anh 7

Ngoài ra, McLaren Senna còn gây ấn tượng với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như nắp ca-pô, bộ chia gió dưới gầm xe, cánh gió sau cỡ lớn,... Điểm nhấn ở thiết kế của Senna là phần cửa trong suốt có thể nhìn thấu ca-bin và cánh gió phía sau.

sieu xe McLaren Senna anh 8

Hãng xe Anh quốc sản xuất giới hạn 500 chiếc McLaren Senna. Mọi công đoạn đều được thực hiện thủ công, khiến giá thành của Senna không hề rẻ. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Senna có giá khoảng 1 triệu USD. Nếu được gắn thêm "mác" MSO, chiếc hypercar này có giá từ 1,5 triệu USD.

sieu xe McLaren Senna anh 9

Ngoài McLaren Senna, buổi offline còn quy tụ thêm nhiều chiếc xe sang và siêu xe khác, điển hình như Lexus LX 570 Super Sport với biển số 000.01.

sieu xe McLaren Senna anh 10

Ferrari 458 Speciale thuộc sở hữu của anh Phạm Quang Minh (Minh Xí Muội), trưởng đoàn VietRally. Đây cũng là chiếc xe anh Minh sử dụng trong chuyến hành trình từ TP.HCM đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa qua.

sieu xe McLaren Senna anh 11

Porsche 911 Targa màu xanh dương khá đẹp mắt cũng xuất hiện. Theo chia sẻ từ BTC hành trình siêu xe, đây là thành viên mới nhất trong hội và cũng vừa tham gia chuyến đi vừa qua đến Vũng Tàu.

sieu xe McLaren Senna anh 12

Aston Martin Vanquish nổi vật với tấm biển số tứ quý 8. Đây là một trong 6 chiếc Vanquish hiện có mặt tại Việt Nam. Chiếc xe này từng có thời gian gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

sieu xe McLaren Senna anh 13

Chevrolet Corvette C7 Z06 màu trắng thuộc sở hữu của một doanh nhân sinh sống tại quận 7. Đây cũng là chiếc C7 Z06 đầu tiên cập bến Việt Nam.

sieu xe McLaren Senna anh 14

McLaren 650S Spider đầu tiên về nước là chiếc siêu xe cuối cùng góp mặt. Chiếc 650S từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Sau đó, Minh Nhựa chia tay chiếc 650S Spider này để nhường chỗ cho chiếc 650S Spider màu xanh dương.

sieu xe McLaren Senna anh 15

Cuối cùng là chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 với màu sơn ngoại thất lạ mắt.

Bạn đang đọc bài viết "McLaren Senna tái xuất cùng loạt siêu xe tại TP.HCM" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.