Ngôi nhà lệch tầng có vườn xanh của gia đình 3 thế hệ ở TP.HCM

01/01/2021 08:06

Nhằm giảm bớt tiếng ồn đô thị, ngôi nhà được bố trí nhiều khoảng xanh mang phong cách nhiệt đới ấn tượng.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 1

Công trình kiến trúc được xây trên nền đất rộng 100 m2 tại quận Tân Phú, TP.HCM với kết cấu 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 2

Ngôi nhà được đội ngũ KTS của RIFUR thiết kế nhằm đảm bảo công năng cho 6 thành viên trong gia đình gồm bố mẹ, vợ chồng và 2 con.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 3

Do vị trí xây dựng sát kề căn nhà của bố mẹ nên công trình có thể tận dụng và tạo ra không gian mở với hàng rào sắt thấp. Từ đó sử dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên cho các khu vực phòng, đặc biệt là phòng khách, phòng bố mẹ, và bếp ăn.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 4

Một mảng vườn nhỏ trải đầy cây xanh mang đậm chất Tropical làm nổi bật mảng tường gạch đỏ được ốp dọc theo chiếc thang xoắn hướng lên phòng bếp.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 5

Người lớn tuổi thường khó ngủ vì vậy khu vườn này cũng được thiết kế để đảm bảo sự yên tĩnh giữa nơi thường tập trung tiếng ồn là phòng khách với phòng bố mẹ.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 6
Gian bếp kết hợp phòng ăn là nơi mọi người có thể trải nghiệm bữa ăn, vừa có thể giao lưu gắn kết mọi người trong gia đình.
nha dep cho gia dinh 3 the he anh 8

Trong khi đó, ở phòng ngủ khác, tông xanh sáng chủ đạo mang lại nét trẻ trung tươi mới phù hợp với chủ nhà là đôi vợ chồng trẻ.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 9

Không gian ngủ và vui chơi của các con được thiết kế với gam màu tươi sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

nha dep cho gia dinh 3 the he anh 10

Với kết cấu lệch tầng, mỗi sàn là một phòng riêng ngoài việc đảm bảo lưu thông nắng gió trong ngôi nhà, còn tạo sự riêng tư cho chủ nhân của mỗi căn phòng.

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi nhà lệch tầng có vườn xanh của gia đình 3 thế hệ ở TP.HCM" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.