Ngôi nhà sân vườn rộng 227 m2 của đôi vợ chồng về hưu

08/12/2021 17:01

Căn biệt thự được thiết kế và thi công trong 4 tháng. Riêng chi phí cho hạng mục sân vườn, nội thất là hơn 2 tỷ đồng.

Nha dep Ecopark anh 1

Căn biệt thự có tổng diện tích 227 m2, trong đó diện tích ngôi nhà chiếm 72 m2, nằm tại một khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội. Đây là nơi sinh sống của cặp vợ chồng đã về hưu, có con cái đi làm xa thi thoảng mới về.

Nha dep Ecopark anh 2

Gia chủ là người thích không gian sân vườn, hồ cá, hướng tới nội thất mộc mạc, thiên về nghỉ dưỡng. Để đáp ứng tiêu chí này, đội ngũ thiết kế đã lựa chọn phong cách Minimalism.

Nha dep Ecopark anh 3

Kiến trúc của Minimalism nhắm đến giá trị của không gian. Trong đó, ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên, là yếu tố tối quan trọng.

Nha dep Ecopark anh 4

Về tổng quan, căn biệt thự có 1 phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn liên thông, 1 phòng đọc sách, 2 phòng ngủ, 1 không gian thông tầng dùng để trang trí và 1 sân phơi.

Nha dep Ecopark anh 7

Căn nhà được chỉnh sửa từ ngôi nhà cũ của gia chủ. Ban đầu có 2 tầng bình thường, cách kiến trúc sư của Zmili quyết định cắt một khoảng sàn ở tầng 2 làm thông tầng.

Nha dep Ecopark anh 12

Không gian bếp nổi bật bởi màu kim loại và hệ thống kệ tủ gỗ, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng.

Nha dep Ecopark anh 15

Điểm nhấn của ngôi nhà là sự tương phản về màu sắc, hình khối. Trong đó, ánh sáng được tận dụng và xử lý như một phần của thiết kế.

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi nhà sân vườn rộng 227 m2 của đôi vợ chồng về hưu" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.