Nhà trọ sang chảnh gây bão ở Bắc Giang: Xây 54 phòng hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ dù đầy đủ tiện nghi

03/03/2021 08:35

Chủ nhà từng là công nhân, đi ở trọ nên hiểu rất rõ nỗi khổ của những người thuê nhà.

Mới đây, dãy nhà trọ thuộc thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang đã gây bão khắp MXH. Khác với hình ảnh bình dân thường thấy, trông khu trọ này sang trọng và lộng lẫy chẳng khác gì khách sạn. Cổng vào và lan can ban công các dãy nhà đều được sơn màu gold với hoạ tiết trông rất sang trọng, cầu kỳ.

Dân tình đã được phen trầm trồ và thi nhau đoán xem với không gian sang chảnh cỡ này thì giá thuê trọ sẽ "trên trời" cỡ nào.

Nhà trọ sang chảnh gây bão ở Bắc Giang: Xây 54 phòng hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ dù đầy đủ tiện nghi - Ảnh 1.

Dãy nhà trọ sang chảnh như khách sạn

Liên hệ với gia chủ, người này tiết lộ gia đình chị mới hoàn thiện khu trọ có tổng cộng 54 phòng hết 8 tỷ. Mỗi phòng rộng 18m2 có trang bị điều hoà, quạt trần, giường gỗ và toilet riêng.

Chủ nhà tiết lộ: "2 vợ chồng mình cũng từng làm lái xe, công nhân đi ở thuê nên rất muốn mọi người có nơi tươm tất để ở trọ. Tiền xây khu trọ là của 2 vợ chồng để dành rồi vay ngân hàng và được bố mẹ hỗ trợ thêm một ít".

Được biết, giá phòng trọ là 2200k/phòng miễn phí nước uống, 100 số điện và 5m3 nước. Cái giá này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì cứ nghĩ, giá thuê nhà phải "trên trời" hơn.

Nhà trọ sang chảnh gây bão ở Bắc Giang: Xây 54 phòng hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ dù đầy đủ tiện nghi - Ảnh 2.

Phòng trọ có giá 2200k/ tháng

Chủ nhà chia sẻ thêm: "Mình tính chung cả tiền nhà và điện, nước vậy để mọi người khỏi phải băn khoăn, suy nghĩ, tính toán nhiều những khoản phát sinh. Giá này ở khu vực mình ở là rất bình dân, mọi người đều có thể thuê được".

Người này cũng tiết lộ hiện tại, hầu hết các phòng đã được cho thuê. Nhiều người thấy hình ảnh trên MXH nên đã đến xem và nhanh chóng "chốt đơn".

Ảnh: Facebook

Đăng Hoài

Bạn đang đọc bài viết "Nhà trọ sang chảnh gây bão ở Bắc Giang: Xây 54 phòng hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ dù đầy đủ tiện nghi" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.