Nhận định chứng khoán ngày 28/9/2022: VN-Index hồi phục, nhóm cổ phiếu tài chính dẫn dắt?

27/09/2022 20:01

Theo nhận định, sự trở lại của nhóm cổ phiếu tài chính như: Chứng khoán và Ngân hàng vốn đã giảm sâu đã có lực cầu bắt đáy. Đây có thể là 2 nhóm cổ phiếu sẽ dẫn dắt thị trường hồi phục trong phiên tới khi chứng khoán thế giới đang cho tín hiệu phục hồi khá tốt.

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam trích lược một số nhận định của các công ty chứng khoán về diễn biến cho phiên giao dịch 28/9/2022.

Nhóm cổ phiếu tài chính dẫn dắt thị trường

(CTCK MB - MBS)

Dù không giữ được thành quả trong phiên hôm nay nhưng nhìn chung đây vẫn là phiên tích cực khi phần lớn thời gian thị trường giằng co quanh ngưỡng tham chiếu với biên độ hẹp và thanh khoản ở mức thấp. Sau phiên giảm mạnh hôm qua, diễn biến như vậy là kịch bản được nhiều nhà đầu tư trông đợi.

Bên cạnh đó, sự trở lại của nhóm cổ phiếu tài chính như: chứng khoán và FPTS tổ chức hội thảo chuyên đề “Trường phái đầu tư theo phân tích kỹ thuật”

Tiếp nối chuỗi hội thảo về các trường phái đầu tư chứng khoán, Công ty Chứng khoán FPT - Chi nhánh TP.HCM (FPTS HCM) sẽ ...

Tin tức chứng khoán 17h00' hôm nay 27/8/2022: VCP, PCG, FTS, HES, TDD

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật và gửi đến quý độc giả những tin tức chứng khoán nổi bật ...

Phiên giao dịch ngày 28/9/2022: Những cổ phiếu cần lưu ý

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra báo cáo phân tích đối với một số cổ phiếu cần lưu ý cho phiên giao dịch ...

Bạn đang đọc bài viết "Nhận định chứng khoán ngày 28/9/2022: VN-Index hồi phục, nhóm cổ phiếu tài chính dẫn dắt?" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.