Những lợi thế đầu tư tại căn hộ Charm Diamond

27/09/2021 19:08

Chuỗi tiện ích cao cấp, vị trí kết nối, căn hộ thông minh… là những điểm nhấn thu hút khách mua và nhà đầu tư tại dự án Charm Diamond.

Tiện ích 5 sao dành cho cư dân tinh hoa

Sở hữu không gian xanh theo cả chiều dọc và chiều ngang, với 2 công viên rộng hàng nghìn m2, tòa tháp Charm Diamond tích hợp hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao và đặc quyền chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân của dự án. Hồ bơi công nghệ điện phân muối, khu vực spa Jim Jil Bang, spa trị liệu như ở resort, vườn BBQ, khu thư viện, khu vực dành cho trẻ nhỏ, câu lạc bộ nhạc họa... Tại dự án còn có Vincom với "phố hàng hiệu sành điệu" có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí cho bất kỳ ai đến đây.

Phối cảnh phố mua sắm ngay chân đế dự án.

Phối cảnh "phố mua sắm" ngay chân đế dự án.

Vị trí chiến lược - kết nối đa chiều

Tọa lạc tại ngã tư 550, tuyến đường huyết mạch của TP Dĩ An, Bình Dương, cư dân sống ở tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond được tận hưởng nơi an cư vừa đảm bảo được sự riêng biệt, vừa thuộc khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Dự án hưởng lợi từ loạt tiện ích ngoại khu như Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé Resort. Nhờ đó cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới TP HCM trong vòng 20 phút.

Phối cảnh trục đường kết nối tại dự án.

Phối cảnh trục đường kết nối tại dự án.

Khách hàng được chăm sóc sức khỏe với Charm Care

Tại tòa tháp Charm Diamond, cư dân còn có thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích ngay ngưỡng cửa nhà mình. Để giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống nơi đây, chủ đầu tư Charm Group đã dành tặng gói chăm sóc đặc quyền Charm Care trị giá lên đến 800 triệu đồng. Với gói chăm sóc sức khỏe này cư dân của Charm Diamond có các đặc quyền tại hệ thống Charm Spa, Charm Fitness và Charm Club trong vòng 10 năm.

Phối cảnh thiết kế Charm Club.

Phối cảnh thiết kế Charm Club.

Căn hộ thiết kế thông minh, cao cấp

Các căn hộ của tòa tháp Charm Diamond có thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên, tất cả các phòng đều có view tiếp sáng và gió, đảm bảo thoáng đãng, nhiều ánh sáng và sinh khí, tránh được hiện tượng tụ khí gây hại sức khoẻ. Căn hộ còn được trang bị hệ thống thiết bị giúp cư dân thụ hưởng cuộc sống thời thượng ngay trong ngôi nhà của mình.

Phối cảnh một phòng khách của căn hộ.

Phối cảnh một phòng khách của căn hộ.

Tầng mái là Sky Bar tầm nhìn không giới hạn. Cư dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn hay tham gia những buổi tiệc trên không tại "Sky Restaurant". Đồng thời có thể tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao như Business Lounge, vườn BBQ, vườn thiền Botanic garden... Tòa tháp 35 tầng này được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu Tokyu PM lớn nhất Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.

Theo chủ đầu tư, Charm Diamond đáp ứng các tiêu chuẩn sống quốc tế cho cộng đồng cư dân. "Charm Diamond có nhiều lợi thế về vị trí trung tâm, phân khúc căn hộ cao cấp, môi trường sống và các tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao", đại diện chủ đầu tư nói.

Yên Chi

Bạn đang đọc bài viết "Những lợi thế đầu tư tại căn hộ Charm Diamond" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.