Phóng viên Người Đưa Tin nhận bằng khen của Thành ủy Tp.HCM

19/01/2022 20:10

Phóng viên Nguyễn Thành Nhân của tạp chí điện tử Người Đưa Tin là một trong 61 cá nhân được nhận bằng khen của Thành ủy Tp.HCM.

Ngày 19/1, Thành ủy Tp.HCM tổ chức họp mặt báo chí, xuất bản mừng Xuân - mừng Đảng và trao bằng khen cho 34 tập thể, 61 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Tp.HCM.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy Tp.HCM đánh giá: “Đại dịch Covid-19 được xem là một trong những biến cố lớn nhất, thử thách nhất và làm xáo trộn nghiêm trọng mọi mặt của đời sống xã hội. Đến nay, Tp.HCM đã vượt qua giai đoạn cam go, khó khăn, gian khổ, khốc liệt nhất”.

Ông Nguyễn Văn Nên chia sẻ: “Những ấn tượng không thể mờ đi theo năm tháng của đợt bùng phát dịch vừa qua vẫn in rõ trên từng con đường, khu phố, gia đình, con người”.

Trước sự đe dọa của biến chủng mới Omicron, ông Nguyễn Văn Nên cho rằng, địa phương còn rất nhiều thử thách phía trước.

“Tp.HCM không thể né tránh được sự xâm nhập của dịch Covid-19, tuy nhiên, điều quan trọng là tìm cách để kiểm soát, thích ứng”, Bí thư Tp.HCM nói.

Sự kiện - Phóng viên Người Đưa Tin nhận bằng khen của Thành ủy Tp.HCM

Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Tp.HCM tặng bằng khen cho phóng viên Nguyễn Thành Nhân, tạp chí điện tử Người Đưa Tin.

Nhận bằng khen trong buổi gặp mặt, phóng viên Nguyễn Thành Nhân, Tạp chí điện tử Người Đưa Tin bày tỏ niềm vui khi Thành ủy Tp.HCM đã có sự ghi nhận đóng góp của lực lượng báo chí truyền thông nói chung và tạp chí điện tử Người Đưa Tin nói riêng đối với việc tuyên truyền, thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tp.HCM.

“Là người sinh ra và lớn lên tại Tp.HCM, tôi làm việc, gắn bó với chính quyền Tp.HCM trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tôi có sự đồng cảm sâu sắc với những áp lực, khó khăn mà lãnh đạo địa phương phải gánh vác. Từ đó, khi đưa tin về phòng chống dịch tại Tp.HCM, tôi viết bằng cả trái tim mình”, phóng viên Nguyễn Thành Nhân cho hay.

Hà Cảnh

Bạn đang đọc bài viết "Phóng viên Người Đưa Tin nhận bằng khen của Thành ủy Tp.HCM" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.