Hỏi mua cốc nắp kín để tránh gián bò vào, cô gái bị shop mắng xối xả, tự nhận đang... thay phụ huynh dạy dỗ con về vấn đề vệ sinh

Mua hàng vào tháng cô hồn quả không suôn sẻ mà...

Tháng cô hồn sắp qua nhưng một số người vẫn gặp chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống. Cô bạn nhân viên văn phòng dưới đây là một ví dụ. 

Một ngày đẹp trời, cô gái bỗng nhiên lướt thấy chiếc cốc Starbucks xinh xắn không để đâu cho hết. Không suy nghĩ nhiều phải inbox shop hỏi han giá cả, thông tin các kiểu ngay chứ còn gì. Mọi chuyện vẫn rất êm đềm cho đến khi cô gái hỏi nhẹ shop liệu có nút kèm theo để bịt lỗ cắm ống hút khi không dùng đến không. Đang vui vẻ thì cô gái cũng kể thêm luôn lý do là vì văn phòng của cô có rất nhiều gián, cốc mà không thể đậy kín thì thể nào cũng bị gián "đột nhập". 

Cốc thì xinh nhưng mà biết thế trước khi hỏi xem kỹ ngày lành tháng tốt... 

Những tưởng mọi thứ vẫn ok nhưng câu trả lời của shop khiến cô gái tụt luôn mood mua sắm. Không dừng lại ở việc nói thông tin sản phẩm cho khách, shop còn tặng luôn cho cô gái một khoá học vệ sinh cá nhân. Shop còn không quên bày tỏ sự "mắc cười" trước nhu cầu của khách, khẳng định không có con gián nào chui vào được lỗ cắm ống hút nhỏ xíu. Khó hiểu hơn, shop này còn cho rằng mình như... người bố đang dạy dỗ cô gái về vấn đề vệ sinh tối thiểu (?!).

Từ tư vấn thành ra một cuộc hội thoại "sai quá sai" giữa shop và khách 

Trên thực tế, nhu cầu của cô gái không hề vô lý chút nào. Cho những ai vẫn nghĩ "không có gián nào chui lọt qua lỗ cắm ống hút" thì có lẽ cần xem lại kiến thức môn sinh học của mình, bằng chứng rành rành đây:

Có lẽ "sốp" chưa nhìn thấy mấy con gián size siêu mini như thế này. Lỗ cắm ống hút kia đủ to để vài con như thế này chui vào mở party ý chứ

Dưới bài đăng của cô gái, cư dân mạng thật sự "cạn lời" trước cách hành xử của chủ shop:

- Ơ chủ shop bị giời hành à?

- Sai chính tả mà còn lên giọng dạy dỗ thế này là không được rồi!

- Gửi ảnh bình nước ở văn phòng cho anh trai xem kích thước siêu mẫu của em gián đi chị!

- Khiếp, nói chuyện tư vấn khách mà đòi làm bố người ta thì chịu luôn. Mình thấy thắc mắc quá là bình thường luôn ý… Tại mình cũng có thắc mắc y như vậy. 

Ảnh: Chụp màn hình

Gấu

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/hoi-mua-coc-nap-kin-de-tranh-gian-bo-vao-co-gai-bi-shop-mang-xoi-xa-tu-nhan-dang-thay-phu-huynh-day-do-con-ve-van-de-ve-sinh-114159.html