Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 39: Nhi 'sốc' khi phát hiện mối quan hệ của Đăng và Trang

Trong trích đoạn tập 39 phim "11 tháng 5 ngày" Nhi có vẻ rất tức giận khi phát hiện được mối quan hệ giữa Trang và Đăng.

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 38: Trang quyết giành lại Đăng từ tay Nhi?

Trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long được Nam báo tin vui

Link xem trực tiếp phim "11 tháng 5 ngày" tập 39 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, khi Nhi ký hợp đồng hợp tác với Trang thì Trang sẽ là chủ đầu tư vào quán cà phê bánh của Đăng và Nhi. Sau khi nhận tiền cọc 20% Nhi dẫn Đăng đến gặp Trang. Quá ngỡ ngàng nên Đăng đã xin phép ra về trước. Cặp đôi sau đó cãi nhau một trận. Đăng không muốn có chủ đầu tư với lý do muốn tự lực dù mở quán nhỏ. Trong khi Nhi cho rằng đây là cơ hội tốt cho cả hai.

Ở một diễn biến khác thì Trang sau đó hẹn gặp Đăng để nói rõ. Như thỏa thuận họ sẽ không nhắc gì đến quá khứ. Trang cũng khuyên Đăng không cần thiết phải cho Nhi biết về mối quan hệ của họ vì mọi thứ đã kết thúc. Bây giờ chỉ có công việc và cũng tránh cho Nhi đỡ khó xử. Đăng sau đó đã đồng ý hợp tác cùng Trang. Nhưng xem ra Trang đang có những toan tính của riêng mình, không đơn thuần là công việc.

3359-11thang5ngay1
Nhi sững người khi phát hiện Trang là tình cũ của Đăng

Cũng trong tập này, Trang mời Nhi và Đăng đến căn hộ của mình ăn cơm. Vẻ tình tứ, thân mật của Đăng và Nhi càng khiến Trang khó chịu.

Một vài tình tiết khác trong tập này cũng gây chú ý là Long “đần” vẫn chưa về quê mà ở một chỗ trọ khác. Anh muốn nhìn thấy mẹ con Thục Anh mẹ tròn con vuông mới về. Nhi đã đến tìm gặp Long để nói với anh về tình cảm thực sự của Thục Anh. Nhi cũng khuyên Thục Anh đừng trốn tránh nữa, hãy đối mặt với tình cảm thật của mình.

Trích đoạn tập 39 được phát sóng vào tối nay (26/10), Nhi có vẻ đã phát hiện được mối quan hệ của Đăng và Trang khi bất ngờ nghe Long đần hỏi: "Sao thằng này nó lại phơi áo người yêu cũ làm gì nhỉ?". Cô giật mình nhớ lại, chuyện Trang biết nấu những món ăn Đăng thích và phát hiện ra chiếc áo đôi trong phòng của Đăng. Nhi "chết lặng", hoá ra mối tình đầu mà Trang luôn kể là Đăng sao?

3358-11thang5ngay
Long đột nhập vào khu trọ của cô Vân

Cũng trong tập này, Nhi và bà nội đã cùng đi chùa. Bà nội lần đầu thừa nhận với Nhi: "Bà có tội với mẹ cháu. Suốt những năm tháng qua, không đêm nào bà ngon giấc, không ngày nào bà thanh thản. Bà xin lỗi cháu". Nghe vậy, Nhi vừa khóc, vừa ôm chặt bà nội cũng đang khóc nức nở.

Ở một phân cảnh khác, một kẻ trộm đã đột nhập vào xóm trọ, không may bị bà Vân, cô Hoan và những người trong xóm phát hiện. Bị tóm gọn và đánh đấm túi bụi, nhưng tên trộm vẫn không có chút phản ứng gì. Kiểm tra trong túi thì chỉ thấy toàn dây kẽm, kìm, búa và rất nhiều dâu tây.

Liệu đó có phải là Long đần? Thục Anh sẽ phản ứng thế nào khi gặp lại Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 39 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 26/10 trên kênh VTV3.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/truc-tiep-phim-11-thang-5-ngay-tap-39-nhi-soc-khi-phat-hien-moi-quan-he-cua-dang-va-trang-121523.html