Hành trình 'Welcome home' mùa 2 đa trải nghiệm tại nam Phú Quốc

Hành trình “Welcome home” mùa 2 đã lần lượt đưa khách mời và nhà đầu tư qua nhiều cung bậc cảm xúc trước thay đổi của hệ sinh thái của Sun Group tại nam Phú Quốc.

Sun Group anh 1

“Welcome home” là chương trình tri ân của Sun Property (thành viên Sun Group) dành cho chủ sở hữu, nhà đầu tư tại nam Phú Quốc. Mùa 1 của hành trình diễn ra vào 27-29/11/2020. Năm nay, mùa 2 “Welcome home” kéo dài trong 3 ngày 19-21/11 - thời điểm đảo ngọc đang độ đẹp và lãng mạn nhất.

Sun Group anh 2

Mở đầu chuỗi sự kiện là lễ ký kết chiến lược giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton Worldwide chiều 19/11, xác lập sự hiện diện của khách sạn 5 sao La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton tại nam đảo ngọc. Sự hợp tác này được đánh giá sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách tại thị trấn Địa Trung Hải, bổ sung vào bộ sưu tập những thương hiệu vận hành hàng đầu thế giới trong hệ sinh thái nam Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo.

Sun Group anh 3

“Trong ánh nắng vàng như mật dát lên mặt biển xanh ngọc, hay từng ngõ phố cổ kính, thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt của Sun Group khiến tôi say đắm. Sẽ rất lý tưởng khi nơi đây có sự hiện diện của khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton”, chị Thanh Hương (TP.HCM) - chủ nhân cặp shophouse The Center - chia sẻ khi thưởng thức trà chiều tại bể bơi Central Village, thị trấn Địa Trung Hải.

Sun Group anh 4

Lễ ra mắt tòa tháp The Sea - “trái tim trung tâm” của dự án Sun Grand City Hillside Residence cũng được tổ chức trong dịp này. Với 3 tầm view, 6 giá trị độc bản, 5 công trình biểu tượng, The Sea được ví như “nàng thơ” nam đảo, hứa hẹn mang đến “365 sắc màu trải nghiệm và ngày nghỉ dưỡng”.

Sun Group anh 5

Tới đây, khi các công trình được hoàn thiện vào đầu năm năm 2023 - đúng vào thời điểm bàn giao căn hộ cao cấp The Sea, nơi đây sẽ trở thành điểm check-in và dừng chân trải nghiệm lý tưởng trong hành trình khám phá 50 công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo tại nam Phú Quốc.

Sun Group anh 6

“Tôi hài lòng với nội thất cùng thiết kế tinh tế, thời thượng của nhà mẫu các căn hộ cao tầng. Tôi tin tiềm năng kinh doanh khi du lịch sẽ khởi sắc trở lại trong thời gian tới tại thành phố đảo”, anh Hoàng Nam - chủ sở hữu tương lai dòng căn hộ The Sea - chia sẻ tại sự kiện.

Sun Group anh 7

Chuỗi trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group tại nam đảo chiêu đãi khách mời bằng triển lãm Fashion Voyage Gallery, gợi nhớ về những xúc cảm ấn tượng của vùng đất 12 mùa lễ hội. Triển lãm mở ra tương lai mới cho những mùa diễn thời trang trong năm, tô đậm thêm sức sống, sắc màu nhiệt đới cho nam đảo, biến nơi đây trở thành vùng đất “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng” theo chia sẻ từ đại diện Sun Group.

Sun Group anh 8

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, ngày 20/11, lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại và ký kết cùng 21 đối tác chiến lược của Sun Property đã đánh dấu bước tiến lớn trong việc hoàn thiện mảnh ghép thương mại sầm uất của nam Phú Quốc. Sự hiện diện của những thương hiệu vận hành uy tín trong các lĩnh vực kinh doanh hứa hẹn mang đến sự sôi động và sức sống mới cho vùng đất này.

Sun Group anh 9

Bên cạnh chuỗi sự kiện ý nghĩa, khách mời và nhà đầu tư được tận hưởng bữa tiệc gala dinner ấm áp tại Ballroom JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, với sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương, Dương Hoàng Yến và nhóm Oplus, tạo nên hành trình trở về “nhà” ngọt ngào trong năm nay.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/hanh-trinh-welcome-home-mua-2-da-trai-nghiem-tai-nam-phu-quoc-125893.html