Mở tài khoản chứng khoán chỉ bằng vài phút tại ứng dụng Timo, khách hàng đầu tiên nhận ngay Galaxy Z Flip3 từ NHSV

Ngày 17 tháng 12 vừa qua, tại trụ sở công ty, Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) đã tổ chức trao quà tri ân cho khách hàng đầu tiên mở tài khoản chứng khoán eKYC thông qua ứng dụng Ngân hàng số tiên phong và hàng đầu Việt Nam - Timo - đơn vị đối tác chiến lược của công ty.

a-1640606243.jpg

Nhận thấy những triển vọng phát triển của thị trường chứng khoán trong thời gian tới, cùng với nhu cầu sử dụng đa dạng các dịch vụ tích hợp của người dùng, Timo kết hợp cùng NHSV - pháp nhân tại Việt Nam của NH Investment & Securities - công ty trực thuộc Tập đoàn Nonghyup để phát triển toàn diện hơn trong lĩnh vực này. Ở bước đầu của sự hợp tác, ngân hàng số Timo đem đến trải nghiệm mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng bằng công nghệ eKYC ngay trên ứng dụng, cho phép người dùng gia nhập thị trường chứng khoán cùng NHSV chỉ với vài phút.  

b-1640606198.png

Ngay trong ngày đầu triển khai, dịch vụ mở tài khoản chứng khoán bằng eKYC đã thu hút một lượng lớn khách hàng của Timo quan tâm và sử dụng. Trong đó, bạn Đỗ Xuân Đức, sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã may mắn trở thành khách hàng đầu tiên mở tài khoản thành công và được nhận phần quà giá trị là 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 từ NHSV.

Xuân Đức vui mừng chia sẻ: "Mình mới bắt đầu quan tâm và cũng đang tìm hiểu về đầu tư chứng khoán trong thời gian gần đây. Khi đăng nhập vào ứng dụng Timo, mình tình cờ thấy banner của Chứng khoán NH Việt Nam khá hấp dẫn nên đã thử tham gia mở tài khoản, không ngờ lại được nhận quà tặng giá trị như vậy". Tại buổi trao quà tặng, Xuân Đức cũng được nhân viên của NHSV hướng dẫn về cách tham gia đầu tư và tư vấn trải nghiệm dịch vụ qua ứng dụng giao dịch NHSV Mobile 2.0.

Sự sôi động của thị trường chứng khoán trong thời gian qua đã và đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư cá nhân mới; đặc biệt là các nhà đầu tư trẻ. Không chỉ Xuân Đức, rất nhiều khách hàng khác từ Timo cũng nằm trong độ tuổi trẻ, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm song đang nhanh chóng học hỏi, nắm bắt xu hướng và nhạy bén tận dụng các nền tảng số để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời từ chứng khoán. Thông qua mở rộng hợp tác, liên kết dịch vụ với các đối tác như NHSV, Timo đặt mục tiêu mang lại nhiều tiện ích tài chính số tiện lợi, dễ dàng cho tệp khách hàng còn khá mới với thị trường này.

Bên cạnh việc cung cấp trải nghiệm đầu tư, giao dịch chứng khoán nhanh chóng, đơn giản, và an toàn, Timo và NHSV còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi như tặng 100.000 đồng khi mở tài khoản; chính sách lãi, phí ưu tiên cùng nhiều phần quà Samsung Galaxy Z Flip bất ngờ đang chờ đợi khách hàng trong thời gian tới.

Chi tiết ưu đãi vui lòng xem tại đây

 

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/mo-tai-khoan-chung-khoan-chi-bang-vai-phut-tai-ung-dung-timo-khach-hang-dau-tien-nhan-ngay-galaxy-z-flip3-tu-nhsv-130368.html