Thái Quang Nhân (Jackie Thái) – người truyền cảm hứng cho hàng nghìn nhà đầu tư trẻ

Hành trình chinh phục tự do tài chính của CEO Thái Quang Nhân đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà đầu tư trẻ.

Tài chính, đầu tư là một lĩnh vực hấp dẫn luôn thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều người. Đã có không ít chuyên gia thành danh và mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên kì cựu khi nhắc đến đầu tư tài chính đó là Thái Quang Nhân. Ông hiện đang là giám đốc điều hành của công ty Greencap Investment. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, ông Thái Quang Nhân đã từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trong nhiều vị trí: doanh nhân, chuyên gia tài chính, người truyền cảm hứng, tác giả sách,…Thái Quang Nhân (Jackie Thái) đã tạo được nhiều thành tích ấn tượng trên thương trường cũng như trên thị trường đầu tư tài chính.

1-1657020816.jpg

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Thái Quang Nhân đã bộc lộ được những tố chất và đam mê đầu tư của mình liên tục đạt điểm số cao ngất ngưỡng cho các môn học tài chính, đầu tư... Ông đã bắt đầu tham gia vào thị trường vào những năm 2007, đây cũng là thời điểm mà ông bắt đầu hành trình chinh phục  “tự do tài chính”.  Khi được hỏi về quá trình đi đến thành công của mình, Thái Quang Nhân (Jackie Thái) cho biết ông đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhiều cung bậc cảm xúc. Thậm chí là đã từng mất sạch tiền khi tham gia thị trường mà kinh nghiệm còn ít ỏi. Đã có những thời điểm nghi ngờ bản thân, nghi ngờ vào thị trường, Thái Quang Nhân (Jackie Thái) chia sẻ rằng, chính nhờ niềm đam mê mãnh liệt với đầu tư đã giúp ông vượt qua được những khó khăn trước đó, để có được thành công như ngày hôm nay.

Với mong muốn giúp đỡ cho các nhà đầu tư trẻ hạn chế tối đa những sai lầm nghiêm trọng, sớm đạt được mục tiêu về tài chính Thái Quang Nhân luôn tìm cách chia sẻ kiến thức tới cộng đồng thông qua các chương trình học miễn phí như là “Talkshow Bí Mật Tiền Tệ” được tổ chức định kỳ vào lúc 8h tối thứ 3 và tối thứ 6 hàng tuần xoay quanh chủ đề về đầu tư, cách thức xây dựng tự do tài chính một cách an toàn và bền vững.  Chương trình được phát sóng từ giữa năm 2021 tới nay nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khán giả cả nước.

2-1657020979.jpg

Thái Quang Nhân (Jackie Thái) cho rằng, thành công trong đầu tư không phải là do may mắn mà đó là kết quả của những hành động đúng đắn được lặp đi lặp lại theo một hệ thống được kiểm chứng một cách khoa học.

Trong cuốn sách mới của chuyên gia Thái Quang Nhân (Jackie Thái) mang tên là “ Bí Mật Tiền Tệ”, tác giả đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu đúng bản chất của tiền tệ để đầu tư thành công. Cuốn sách này được chia ra làm 3 phần chính:

Phần một, cuốn sách mô tả những đặc tính của tiền tệ và cách thức mà dòng tiền vận hành trong lịch sử của loài người. Hiểu được những tính chất này sẽ giúp cho nhà đầu tư dự đoán được hướng đi tương lai của dòng tiền.

Phần hai, tác giả tập trung vào những công nghệ tiền tệ của tương lai. Trong đó, công nghệ blockchain đóng một vai trò quan trọng. Với những đặc điểm nổi trội như độ minh bạch, chính xác, không bị thao túng,… công nghệ này sẽ đóng vai trò thế nào trong tiền tệ của tương lai.

Phần ba, cuốn sách này hướng dẫn những chiến lược đầu tư đã được kiểm chứng để đem lại hiệu quả bền vững và an toàn kể cả trong bối cảnh khủng hoảng. Những chiến lược này được mô tả cụ thể từng bước một để các nhà đầu tư có thể lên kế hoạch chính xác cho mình trong tương lai.

3-1657021112.jpg

Cuốn sách này đầu tiên được ra mắt bằng tiếng Anh trên nền tảng kinh doanh sách trực tuyến toàn cầu Amazon. Ngay khi vừa ra mắt, cuốn sách đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả toàn cầu. Và chỉ trong vòng 1 tháng, cuốn sách đã đứng đầu trong danh sách “Những cuốn sách bán chạy nhất” (Bestselling Book).

Ngoài ra, cuốn sách còn nhận được nhiều nhận định tích cực của những chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Chẳng hạn như Brian Tracy, một bậc thầy về kinh doanh và phát triển cá nhân đã nói rằng:

“Cuốn sách này chứa đựng nhiều bài học quan trọng. Hãy đọc và áp dụng. Bạn sẽ học được những kỹ năng thay đổi cuộc đời tài chính của mình mãi mãi.”

4-1657021162.jpg

Giờ đây, bạn có thể đặt sách phiên bản tiếng việt một cách dễ dàng thông qua các nền tảng trực tuyến quen thuộc như Tiki, Lazada,… hoặc mua hàng tại các nhà sách truyền thống như Fahasa, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, v.v…

Hành trình chinh phục tự do tài chính của Thái Quang Nhân không những truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho hàng nghìn nhà đầu tư trẻ, mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo đài và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Sẽ không khó để tìm kiếm các trang viết về ông trên các báo và phương tiện truyền thông (HTV, VTV, VTC, FBNC,…). Độc giả quan tâm về tài chính có thể dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất về Thái Quang Nhân (Jackie Thái) trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

5-1657021212.png

Dành cho độc giả bài viết này, CEO Thái Quang Nhân (Jackie Thái) có món quà tặng cho bạn đó là được đăng ký Khóa Học Masterclass 5 Ngày Bí Mật Tiền Tệ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/thai-quang-nhan-jackie-thai-nguoi-truyen-cam-hung-cho-hang-nghin-nha-dau-tu-tre-152984.html