Ra mắt "người thay thế" mẫu xe máy "quốc dân" ở Việt Nam: "Đá văng" Honda Vision

"Ngôi vị" của xe máy Honda Vision hoàn toàn có thể sụp đổ bởi sự xuất hiện của mẫu xe giá rẻ vừa trình làng.

Điểm mặt những mẫu xe máy "hạ nhiệt" trong tháng Ngâu

Đèn pha đôi LED trên Ola S1 2022 tương tự như S1 Pro, được bao quanh bởi hệ thống đèn LED hình bầu dục. Khu vực tay lái có diện mạo hai tông màu với một khoảng màu đen và diện tích còn lại được bao phủ bởi lớp sơn cùng màu thân xe. Yên xe được hoàn thiện bằng màu đen và bộ la-zăng hợp kim đen hình chữ V tạo cho chiếc xe dáng vẻ thể thao, đủ bắt mắt để làm lu mờ Honda Vision.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một số điểm nổi bật của Ola S1 mới bao gồm cụm đồng hồ hỗ trợ điều hướng bằng Bluetooth, phần mềm Move OS có sẵn có thể được cập nhật lên Move OS 3 và sẽ được giới thiệu vào khoảng dịp lễ Diwali năm nay. Để dễ người dùng dễ dàng dàng sạc xe, hãng xe điện có trụ sở tại Bengaluru cũng sẽ thiết lập thêm nhiều bộ sạc siêu tốc trên khắp Ấn Độ.

Về hiệu suất, Ola đã chọn sử dụng gói pin 3 kWh có khả năng cho phép Ola S1 2022 di chuyển quãng đường 131 km với một lần sạc đầy. Để mang lại sự linh hoạt, "kẻ thay thế" Honda Vision cung cấp tới 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sports.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cách đây chưa lâu, Ola đã mang đến phiên bản phối màu Kaki mới cho S1 Pro với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1.947 chiếc. Bất chấp những khó khăn ban đầu, thương hiệu Ola Electric đã thực sự phát triển trong những tháng gần đây với doanh số bán hàng tốt. Những sản phẩm xe điện của thương hiệu này thực sự là mối đe doạ đối với những mẫu xe chạy xăng như Honda Vision.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán Giá xe máy "đàn em" Honda SH đạt ngưỡng khó tin: Dân tình "khóc thét"

Cách đây không lâu, xe máy được cho là "đàn em" của Honda SH đã chính thức trình làng thị trường Indonesia và hiện tại ...

Hé lộ mẫu xe máy tay ga "vừa rẻ vừa hot" không kém cạnh Honda Vision

Mẫu xe máy tay ga sắp ra mắt của Honda được đông đảo người tiêu dùng và truyền thông Ấn Độ mong đợi khi diện ...

Bảng giá xe máy Suzuki 2022 mới nhất giữa tháng 8 tại đại lý: Rẻ hơn giá đề xuất

Suzuki là hãng xe máy đã từng vang bóng một thời tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm đã trở thành "huyền thoại" ...

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/ra-mat-nguoi-thay-the-mau-xe-may-quoc-dan-o-viet-nam-da-vang-honda-vision-159950.html