Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha, Wave RSX 2022 mới nhất ngày 16/7: Đội giá lên đến gần 6 triệu đồng

Đối với tất cả các mẫu xe máy đang bán trên thị trường như Honda Wave RSX, Wave Alpha, Blade 110, ở từng khu vực và đại lý có mức giá chênh lệch khác nhau so với giá đề xuất của hãng. Giá xe máy Honda Wave 2022 tháng 8/2022 mới nhất tại khu vực Hà Nội và khu vực TP.HCM đều có sự thay đổi tăng và giảm giá khác nhau ở từng dòng xe so với giá xe máy Honda Wave tại đại lý hãng đề xuất đây là mức giá tốt nhất hiện nay nếu so sánh với các mẫu xe tay ga và xe côn tay khác.

Những mẫu xe máy "ăn" xăng tốn nhất hiện nay: "Nhà" Honda áp đảo

Honda Wave còn được gọi là Honda NF hay Honda Innova (ở châu Âu) là dòng xe nhỏ được sản xuất giới thiệu lần đầu cho thị trường châu Á và châu Âu vào năm 1995 đã trải qua 8 thế hệ cùng nhiều phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời như Wave Alpha +, ZX, S100, RS hay RSX chỉ sau 15 năm xuất hiện. Hãy cùng tìm hiểu một chút về dòng xe này:

- Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 02/2002, Wave Alpha 100cc thế hệ đầu tiên lốc đen với 3 màu đỏ, xanh, xanh ngọc, động cơ 4 kỳ với hơn 80% phụ tùng nhập khẩu tại Thái Lan. Năm 2013 chỉ thay đổi về tem và màu sơn, dòng xe này cũng có độ bền và những ưu điểm tương đương thế hệ trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Vào tháng 7/2004, phiên bản Wave Alpha + màu xanh đậm và nâu được ra mắt. Giá xe Wave lúc đó vào khoảng 13.300.000 VNĐ

- Sau sự thất bại của dòng Wave A +, Honda lập tức cho ra mắt phiên bản Wave ZX với ba màu Đỏ, Trắng, Tím với thắng đĩa trước được thiết kế theo nhu cầu của người tiêu dùng lúc bấy giờ ngay lập tức đã thành công mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Giá xe Honda Wave phiên bản ZX lúc bấy giờ có giá 14.400.000 VNĐ

- Giai đoạn 2005 – 2014, hãng Honda liên tục ra mắt các dòng xe Wave như Wave Alpha , Wave S, Wave RS, Wave RSX phù hợp với từng nhu cầu sở thích cá nhân của người tiêu dùng từ bình dân, thanh lich tới đẳng cấp.

- Trong khoản thời gian đó, riêng dòng xe Wave Alpha chỉ thay đổi về tem xe và màu sắc, khối động cơ vẩn giữ nguyên 100cc. Trong khi Wave RS, Wave S, Wave RSX cùng trải qua 4 lần cải tiến từ 100cc lên 110cc với kiểu dáng hiện đại hơn. Giá xe Wave mới nhất cũng tăng dần theo thời gian.

Hé lộ mẫu xe máy tay ga "vừa rẻ vừa hot" không kém cạnh Honda Vision

Mẫu xe máy tay ga sắp ra mắt của Honda được đông đảo người tiêu dùng và truyền thông Ấn Độ mong đợi khi diện ...

Mẫu xe máy đẹp ăn đứt Wave Alpha: Giá cả "không thành vấn đề!"

Mẫu xe số Honda Wave 110i nhập Thái vừa về đại lý với mức giá khó tin khiến nhiều khách Việt tìm đến đại lý ...

Điểm mặt những mẫu xe máy "hạ nhiệt" trong tháng Ngâu

Tháng Ngâu đã đi qua gần một nửa, thị trường xe máy vẫn không quá sôi động do nguồn cung thiếu ổn định và ít ...

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/bang-gia-xe-may-honda-wave-alpha-wave-rsx-2022-moi-nhat-ngay-167-doi-gia-len-den-gan-6-trieu-dong-159974.html