Ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu

VinFast sắp ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast. Sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào 7/10 và TP.HCM vào 14/10.

Sự kiện được ghi dấu ấn thông qua 2 đại nhạc hội quy mô lớn, quy tụ các ngôi sao hàng đầu và khoảng 6.000 khách mời. Sau sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam, Cộng đồng VinFast tiếp tục được xây dựng và phát triển tại thị trường quốc tế.

Cộng đồng VinFast toàn cầu là diễn đàn trực tuyến tương tác 2 chiều chính thức của VinFast. Đây được kỳ vọng trở thành sân chơi hữu ích, văn minh, nơi các chủ xe và thành viên danh dự chính danh có thể giao lưu, kết nối, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cùng nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast.

Các thành viên thuộc Cộng đồng VinFast, đặc biệt là những gương mặt tích cực, sẽ nhận nhiều đặc quyền hấp dẫn khi tham gia đóng góp cho sự phát triển chung.

Xe dien VinFast anh 1

VinFast chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” tại Việt Nam trước khi xây dựng và phát triển ở thị trường quốc tế.

Khởi động chuỗi sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu là 2 đại nhạc hội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào ngày 7/10 và ở TP.HCM vào ngày 14/10, với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, BinZ, Soobin và ban nhạc Da LAB.

Với khoảng 6.000 khách mời, 2 đại nhạc hội hứa hẹn trở thành sự kiện offline có quy mô lớn hàng đầu từ trước đến nay của cộng đồng ôtô Việt Nam. Tại sự kiện, các thành viên sẽ được mục sở thị 3 dòng ôtô điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34, đồng thời có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, các thành viên diễn đàn dự sự kiện còn được tham gia quay số may mắn để nhận phần thưởng tiền mặt, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Để có cơ hội nhận vé mời tham dự đại nhạc hội, chủ xe và những người yêu VinFast chỉ cần đăng ký tài khoản thành công trên diễn đàn Cộng đồng VinFast Việt Nam tại đây. Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra những người may mắn nhất. Riêng top 100 thành viên giới thiệu được nhiều người tham gia cộng đồng nhất sẽ được VinFast gửi tặng một cặp vé VIP.

Xe dien VinFast anh 2

Cộng đồng VinFast toàn cầu kỳ vọng trở thành sân chơi giao lưu, kết nối người dùng trên toàn thế giới. Ảnh chụp từ fanpage.

Tính đến hiện tại, sau 10 ngày mở cổng, Cộng đồng VinFast Việt Nam đã ghi nhận hơn 10.000 tài khoản đăng ký thành công và con số vẫn đang tăng lên mỗi ngày. Để tri ân các thành viên tiên phong, VinFast đã tiến hành quay số may mắn và công bố tặng 6 xe máy điện VinFast Klara S 2022 cho 6 thành viên may mắn nhất trong 6 ngày của tuần đầu tiên.

Đặc biệt, các thành viên đã đăng ký trong 24 giờ đầu của ngày mở cổng sẽ có cơ hội nhận phần thưởng là một chiếc ôtô điện VF e34. Chủ nhân của giải thưởng sẽ chính thức được lựa chọn và công bố tại đêm nhạc hội đầu tiên ở Hà Nội.

Sau sự kiện tại Việt Nam, VinFast sẽ lần lượt ra mắt diễn đàn dành cho cộng đồng người dùng và yêu mến thương hiệu tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

Với tôn chỉ “Minh bạch - Tôn trọng - Văn minh - Kết nối giá trị - Hướng tới tương lai”, Cộng đồng VinFast toàn cầu đặt mục tiêu gắn kết bền vững. Đây hứa hẹn là sân chơi “thế giới phẳng” với những cuộc thảo luận sôi nổi, kho kiến thức bổ ích và kênh truy cập yêu thích mỗi ngày của thành viên, khơi dậy đam mê, mang tới những cơ hội mới cho một thế hệ người dùng văn minh, vì một tương lai xanh bền vững.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/ra-mat-cong-dong-vinfast-toan-cau-167210.html