Top 3 điểm đến trong nước đẹp nhất vào mùa xuân

Thời điểm sau Tết thường được nhiều người lựa chọn đi du lịch vì thời tiết ôn hòa, mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên ở một số địa danh cũng bắt đầu vào mùa đẹp nhất. Nếu đang có dự định đổi gió ngay sau kỳ nghỉ Tết dài, , bạn hãy tham khảo ngay top 3 điểm đến lý tưởng trong những tháng xuân sau đây. Đồng thời, không quên khám phá phương thức thanh toán trả tiền sau đang được giới trẻ ưu tiên để du lịch mọi thời điểm dù chưa chuẩn bị sẵn chi phí.

Sapa

Có thể nói Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng khi có không khí mát mẻ, dễ chịu, đồng thời sở hữu phong cảnh sơn thuỷ hữu tình. Du lịch Sapa vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cái không khí se lạnh của khí trời Tây Bắc, được ngắm màu sắc của muôn vàn loài hoa của núi rừng. Bên cạnh đó, những lễ hội truyền thống cùng nhiều loại hình thủ công đặc biệt của đồng bào dân tộc cũng là điểm đặc sắc của Sapa. Một số lễ hội đặc trưng của Sapa vào tháng 2 bạn có thể tham khảo như:

- Lễ hội khèn hoa: Tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, kéo dài suốt Tết Nguyên Đán.

- Lễ hội Gầu Tào: Tổ chức tại làng bản của đồng bào dân tộc H’ mông.

- Lễ hội Nào Sồng: Tổ chức tại Séo Mý Tỷ, Dền Thàng Tả Van vào ngày Thìn đầu tiên của tháng Giêng.

- Lễ hội Roóng Poọc: Tổ chức tại Tả Van Giáy – Tả Van – Sapa vào ngày Thìn của tháng Giêng.

1-1676460182.jpg

Tại đây, nhiều địa điểm tham quan, du lịch được giới reviewer săn đón như Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Cổng Trời,... Ngoài ra, với những người có đam mê tìm hiểu về văn hoá và phong tục tập quán của những đồng bào dân tộc, thì Sapa là điểm đến mà bạn nên cân nhắc. Dịch vụ ăn uống và vui chơi cũng ngày càng phát triển hơn với nền văn hoá ẩm thực đa dạng, nhiều quán xá được chú trọng về trang trí cũng như nhiều văn hoá dân tộc được truyền tải rộng rãi hơn.

Ninh Bình

Nếu bạn là người yêu thích về văn hoá tín ngưỡng Phật giáo, thì Ninh Bình với ngôi chùa Bái Đính sở hữu nhiều kỷ lục nhất tại Việt Nam chính là địa điểm dành cho bạn. Không chỉ là nơi lý tưởng dành cho việc tham quan, nghỉ ngơi, Ninh Bình còn là điểm đến mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc. Đến với Ninh Bình vào dịp đầu năm, bạn có cơ hội tham gia nhiều lễ hội truyền thống, các nghi lễ Phật giáo, kết hợp cùng việc du xuân năm mới.

Đặc biệt hơn, ngoài những điều đặc sắc mà Chùa Bái Đính mang đến, bạn còn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch khác như Hang Múa - nơi được chọn làm phim trường cho bộ phim Kingkong nổi tiếng, hoặc thả mình hoà với thiên nhiên khi đi thuyền trên sông nước Tràng An hoặc Tam Cốc Bích Động hùng vĩ.

Ngoài ra, vào tháng 2, lễ hội hoa tại thung lũng hoa Bái Đính là điểm thu hút mọi người khắp nơi đổ về. Hội hoa xuân được khai mạc vào mùng 5 tháng 2 hằng năm và kết thúc vào ngày 20 tháng 3. Với hơn 15ha hoa đủ màu sắc được phân thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khóm hoa đều được nghệ nhân cắt tỉa, tạo hình tinh xảo. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng sắc hoa muôn màu cũng như hòa mình vào những điệu múa hoặc các show trình diễn thời trang áo dài.

Số lượng khách du lịch ngày một tăng theo từng năm càng khẳng định sự phát triển về lĩnh vực này tại Ninh Bình. Các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống và vui chơi đang ngày càng được cải thiện và nâng cao chất lượng, thu hút số lượng khách du lịch lớn từ khắp mọi nơi, đặc biệt trong giai đoạn mùa xuân này.

Mộc Châu

Địa điểm cuối cùng nhưng không thể không kể đến đó chính là Mộc Châu. Được ví như một bức tranh đầy màu sắc được thiên nhiên ưu ái. Mộc Châu quanh năm phủ đầy những màu sắc sặc sỡ với những cánh đồng hoa bạt ngàn, kết hợp cùng vẻ đẹp của núi rừng kỳ vĩ tạo nên một tuyệt tác không gì có thể so sánh.

Mộc Châu vào dịp đầu năm cũng là thời điểm mà nhiều lễ hội được diễn ra. Ngoài tham gia các lễ hội đặc sắc, bạn còn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như bản Áng, Dải Yếm,... để tìm hiểu về lối sống của người dân nơi đây.

2-1676460480.jpg

Tháng 2 đến Mộc Châu là tháng của mùa hoa mận tuyệt đẹp. Để ngắm hoa mận trắng tại Mộc Châu, bạn có thể ghé đến các địa điểm như: Khu vực rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, , Khu vực Tân Lập, Bản Pa Phách, Nông trường chè Tân Lập, Pa Khen. Cũng tương tự Sapa và Ninh Bình, Mộc Châu cũng được chú trọng về tiềm năng phát triển du lịch, khi các dịch vụ lưu trú, tham quan, ăn uống,... đều ngày càng được cải thiện.

Vi vu nhẹ ví bằng hình thức trả tiền sau

Với những đặc điểm của từng điểm đến trên, chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp mọi nơi đổ về, nhất là vào dịp đầu xuân. Bởi lẽ đây là khoảng thời gian nhiều người được nghỉ ngơi cũng như những điểm đặc trưng chỉ xuất hiện vào đầu xuân tại các điểm du lịch này. Từ đó dẫn đến việc chi phí lưu trú, ăn ở, vui chơi sẽ biến động nhẹ. Việc lựa chọn hình thức du lịch trả tiền sau giúp bạn giảm nhẹ đi áp lực chi phí, chia nhỏ khoản chi, đồng thời còn nhận được nhiều ưu đãi khác giúp chuyến đi tiết kiệm chi phí hơn.

Đặt vé máy bay trả tiền sau

Để mua được vé máy bay giá tốt vào các dịp cao điểm du lịch trong năm chắc chắn không hề dễ và thời điểm đầu năm lại càng khó hơn. Điển hình như vé máy bay khứ hồi từ TP.Hồ Chí Minh đi Hà Nội đang giao động từ 3 triệu đến 5 triệu tùy hãng bay và giờ bay. Để giảm nhẹ chi phí này, nhiều bạn trẻ đã chọn hình thức trả tiền sau. Thông qua phương thức thanh toán này, chi phí di chuyển sẽ được chia nhỏ để trả sau theo từng tháng. Chẳng hạn khi dùng hình thức trả tiền sau qua Kredivo Vietnam tại Vivavivu, bạn có thể trả sau trong 30 ngày hoặc chọn các kỳ hạn thư thả hơn như 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%.

3-1676460324.png

Đặt phòng lưu trú trả tiền sau

Với số lượng khách du lịch gia tăng, giá phòng ở các địa điểm trên cũng tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần. Do đó để tìm được phòng ưng ý với mức giá tốt thì việc đặt phòng từ sớm là cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn ngẫu hứng du lịch thì ngoài việc áp dụng hình thức trả tiền sau để chia nhỏ chi phí, bạn còn có thể nhận thêm ưu đãi để đặt phòng tiết kiệm hơn. Điển hình như khi bạn chọn thanh toán trả tiền sau qua Kredivo tại Mytour.vn, bạn sẽ được giảm thêm 5% tối đa 500.000đ trên đơn đặt phòng của bạn.

Đặt vé tham quan trả tiền sau 

Không chỉ vé máy bay hay phòng khách sạn, homestay mà hình thức trả tiền sau cũng áp dụng với cả vé tham quan, tour du lịch trong ngày tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Chẳng hạn tại website Divui.com bạn có thể đặt vé cáp treo Sun World Fansipan Legend và chọn trả tiền sau qua Kredivo với kỳ hạn thanh toán 30 ngày, 3 tháng mà không mất lãi suất. Divui còn cung cấp các tour du lịch ngắn ngày hoặc dịch vụ đặc trưng tại từng địa phương như dịch vụ tắm lá Dao đỏ, Tour Chợ Bắc Hà - Ý Linh Hồ - Lao Chải - Tả Van 2 ngày 1 đêm,... và nhiều hoạt động thú vị khác. Bạn đều có thể chọn thanh toán bằng hình thức trả tiền sau để chuyến du lịch đầu năm thật trọn vẹn mà không bị áp lực chi phí.

Hy vọng với những địa điểm đã gợi ý trên, cũng như những chia sẻ về cách du lịch trả tiền sau sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đầu năm thật trọn vẹn.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/top-3-diem-den-trong-nuoc-dep-nhat-vao-mua-xuan-182344.html