Người Thái Lan phải bốc thăm để được mua Suzuki Jimny 2023

Chỉ có 50 mẫu Suzuki Jimny được nhập khẩu vào Thái Lan trong đợt này. Theo công bố của hãng, giá xe Suzuki Jimny cao hơn các mẫu Honda CR-V 2023 vừa được ra mắt.

Khách hàng Thái Lan phải bốc thăm để được mua Suzuki Jimny 2023. Ảnh: Suzuki Thái Lan.

Mới đây, Suzuki Thái Lan đã xác nhận sẽ bán chính hãng thế hệ mới của Suzuki Jimny cho khách hàng tại thị trường này. Được biết, những chiếc Suzuki Jimny 2023 nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ là phiên bản 3 cửa kết hợp cùng hộp số tự động.

Tuy nhiên, website chính thức của Suzuki Thái Lan cho biết sẽ chỉ có 50 mẫu Suzuki Jimny 1.5 AT 4WD 2023 được bán ra tại xứ sở chùa vàng ở đợt đầu tiên.

Trong đó, các màu ngoại thất Solid Jungle Green và Solid Medium Gray sở hữu số lượng nhiều nhất (11 xe). Tùy chọn ngoại thất màu Metallic Chiffon Ivory kết hợp cùng Pearl Bluish Black sẽ được nhập về Thái Lan với chỉ 2 xe trong đợt phân phối đầu tiên.

Giá bán của Suzuki Jimny tại thị trường Thái Lan cũng được tiết lộ ở mức 1,76 triệu baht (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng). Đối với tùy chọn ngoại thất phối 2 màu, giá bán sẽ tăng lên thành 1,79 triệu baht, tương đương khoảng 1,22 tỷ đồng.

Dù có giá bán cao hơn cả Honda CR-V thế hệ mới vừa được trình làng tại Thái Lan, khách hàng muốn sở hữu Suzuki Jimny phải chấp nhận tham gia quay số may mắn để giành suất mua mẫu SUV được mệnh danh là "tiểu G-Class".

Suzuki Thái Lan cho biết đã mở cổng đăng ký tham gia quay số từ 16h30 ngày 21/3 và sẽ ngưng nhận thông tin vào ngày 2/4. Buổi quay số dự kiến được tổ chức vào ngày 5/4 và kết quả sẽ được công bố trong cùng ngày.

boc tham mua Suzuki Jimny anh 1

Suzuki Thái Lan thông báo mở đăng ký tham gia quay số may mắn để giành quyền mua Suzuki Jimny.

Các cá nhân giành được quyền mua Suzuki Jimny sẽ phải đóng khoản tiền cọc trị giá 50.000 baht (tương đương hơn 34 triệu đồng) không trễ hơn 17h ngày 11/4. Nếu không thể đóng khoản cọc này đúng hạn, suất mua Suzuki Jimny sẽ được chuyển cho người khác.

Suzuki Thái Lan cho biết sẽ tiến hành bàn giao Suzuki Jimny 2023 cho khách hàng Thái Lan sớm nhất từ tháng 6 năm nay.

Phiên bản Suzuki Jimny 2023 tại Thái Lan không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại.

Về ngoại thất, Suzuki Jimny 2023 sở hữu lưới tản nhiệt màu đen, đèn pha LED projector với tính năng bật/tắt tự động. Xe cũng được trang bị đèn sương mù phía trước cũng như đèn hậu dạng LED.

Suzuki Jimny sở hữu bộ mâm 5 chấu kép có kích thước 15 inch cùng một lốp dự phòng treo ở đuôi xe.

Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L, giúp sản sinh công suất tối đa 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nội thất của Suzuki Jimny khá cơ bản với bộ ghế nỉ màu đen, ghế lái chỉnh tay 6 hướng cùng vô-lăng 3 chấu bọc da. Suzuki Jimny được trang bị 2 loa, điều hòa tự động, cổng sạc USB, hệ thống Cruise Control cùng với phanh tay cơ.

Hồi cuối tháng 2, nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến khả năng Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng mẫu SUV này cho người tiêu dùng nước ta. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thông tin nói trên vẫn chưa được Suzuki Việt Nam xác nhận.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/nguoi-thai-lan-phai-boc-tham-de-duoc-mua-suzuki-jimny-2023-184762.html