Thông cáo báo chí về buổi đối thoại tối ưu nguồn vốn và quản lý gia sản

Vào thứ tư, ngày 19 tháng 04 năm 2023, đơn vị Xây dựng thương hiệu cá nhân HiSol tổ chức buổi đối thoại tại AIA Exchange Vincom Đồng Khởi để kết nối với các chủ doanh nghiệp SMEs giải quyết trực tiếp vấn đề huy động nguồn vốn, mô hình chi phí hiệu quả, giải pháp tối ưu dòng tiền và bức tranh quản lý gia sản trong thời điểm thị trường kinh tế gặp nhiều khó khăn hiện nay. Đây là sự kiện đang rất được các nhà lãnh đạo mong đợi trong năm 2023.

aa-1681888134.jpg

Ông Ngô Thành Huấn, Giám Đốc khối Tài chính cá nhân và ông Trần Võ Quang, CEO ACC.PRO Việt Nam

Đứng trước những tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu và biến động của thị trường tài chính, bất động sản, các doanh nghiệp SMEs đều đang gặp phải nhiều khó khăn trong dòng tiền cụ thể “làm sao khơi thông được nguồn vốn để duy trì sản xuất, phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả”. Vì vậy, HiSol đã hợp tác cùng FIDT, tổ chức tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản hàng đầu Việt Nam, mời đến ông Ngô Thành Huấn, Giám Đốc khối Tài chính cá nhân, đang là chuyên gia quản lý gia sản trên +5.000 tỷ đồng tham dự buổi đối thoại trực tiếp cùng các chủ doanh nghiệp để làm rõ các vấn đề và đưa ra giải pháp cụ thể. Ngoài ra, với sự đồng hành của ông Trần Võ Quang, CEO ACC.PRO Việt Nam hứa hẹn sẽ tăng thêm phần thú vị cho các khách mời thông qua các câu chuyện thực tế được tích lũy từ quá trình tư vấn/đào tạo cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước.

Trong phần chia sẻ, ông Ngô Thành Huấn cho biết: “Đa số các doanh nghiệp nhỏ và vừa khó khăn trong việc tiếp cận vốn tín dụng, các kênh gọi vốn đầu tư vì sự hạn chế về kỹ năng hoạch định, xây dựng phương án sản xuất kinh doanh khả thi trên góc độ tài chính. Họ cũng rất thiếu các hoạch định tài chính tổng quan cho dòng vốn trong kinh doanh và đầu tư cá nhân để tối ưu hiệu quả, chi phí thuế và vận hành. Sự phát triển gần đây của các dịch vụ tư vấn tài chính toàn diện và quản lý tài sản chuyên nghiệp phần nào sẽ trợ lực thêm cho chủ DN để phát huy tối ưu các nguồn lực hiện có, như cách các nước phát triển trên thế giới đang trải qua”.

Ông Trần Võ Quang cũng nhấn mạnh thêm rằng: “Hơn 95% doanh nghiệp của chúng ta là DN vừa và nhỏ, tuy nhiên, các dịch vụ tư vấn tài chính cho DN hiện nay thì phần lớn chỉ dành cho các DN tầm trung trở lên. Chưa kể nguồn lực tài chính hạn chế làm cho các chủ DN vừa và nhỏ cũng không thuê được Trưởng phòng hay Giám Đốc Tài Chính để có các phương án tối ưu về tiếp cận nguồn vốn phục vụ kinh doanh hay quản trị dòng tiền và chi phí hoạt động. Thật sự đã đến lúc cần có nhiều hơn nữa các công cụ hỗ trợ thực tiễn cho các DN này để góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế".

bb-1681888194.jpg

Bà Nguyễn Thanh Thùy Vân, CEO HiSol chia sẻ về vai trò của thương hiệu cá nhân sẽ giúp các nhà lãnh đạo phát triển như thế nào trong tương lai.

Trong buổi đối thoại cũng có thêm phần chia sẻ của bà Nguyễn Thanh Thùy Vân, CEO HiSol về vai trò của thương hiệu cá nhân sẽ giúp các nhà lãnh đạo phát triển như thế nào trong tương lai. Đồng thời, các kỹ năng và tư duy mà nhà lãnh đạo cần có để chuyển mình theo sự biến động của thị trường và bắt kịp nhanh chóng cùng với sự phát triển của Trí tuệ nhân tạo AI trong những năm tiếp theo.

HiSol là đơn vị triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân cho các nhà lãnh đạo, được thành lập cuối năm 2022, thuộc công ty TNHH Doxa Group. Với sứ mệnh, kết hợp bản sắc nhân hiệu với giá trị của thương hiệu để tạo nên vị thế cạnh tranh khác biệt, làm đòn bẩy cho sự phát triển kinh doanh bền vững.

cc-1681888292.jpg

HiSol là đơn vị triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân cho các nhà lãnh đạo, được thành lập cuối năm 2022

Để đăng ký tham gia các buổi đối thoại tiếp theo trong chuỗi Workshop 2023 “Xây dựng nội lực, đón đầu cơ hội” của HiSol, các nhà lãnh đạo có thể theo dõi sự kiện trên website https://hisol.vn/ để nhận được vé mời tham dự sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện xin liên hệ:

BP. Chăm sóc khách hàng – Mrs. Xuân Hậu - Hotline: 077 703 2928

Địa chỉ: 72 đường số 8, KDC Cityland, P.10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://hisol.vn/

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/thong-cao-bao-chi-ve-viec-buoi-doi-thoai-toi-uu-nguon-von-va-quan-ly-gia-san-186833.html