ATOK Labs được UNI Investment & Capital Inc ký kết thỏa thuận hợp tác - Tiên phong trong cách mạng hóa ngành quảng cáo trên thiết bị di động

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2024, UNI Investment & Capital Inc chính thức thông báo ký kết thỏa thuận hợp tác với ATOK, một nền tảng quảng cáo cho phép người dùng nhận phần thưởng dựa trên công nghệ AloT (Internet of Things) và Blockchain. Trong nội dung của thoả thuận này, UNI Investment & Capital Inc sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và gói hỗ trợ đầu tư lên đến 14,5 triệu USD nhằm giúp ATOK mở rộng thị trường và các hoạt động kinh doanh.

11-1717731283.png
 

UNI Investment & Capital Inc cam kết cung cấp các giải pháp quản lý vốn toàn diện, giúp các công ty tối ưu hóa dòng tiền và quản lý rủi ro hiệu quả, tập trung mạnh mẽ vào phát triển bền vững trong tương lai.

Điều đáng chú ý rằng trong lần này, UNI Investment & Capital Inc đã chọn hợp tác với ATOK, một nền tảng quảng cáo cho phép người dùng nhận thưởng qua các nhiệm vụ đơn giản và giúp các nhà quảng cáo tiếp thị hiệu quả đến đối tượng mục tiêu của họ.

Các thỏa thuận trong sự hợp tác giữa ATOK UNI Investment & Capital Inc lần này ​​sẽ là một bước tiến quan trọng hướng tới việc đạt được các giá trị và mục tiêu chung của ATOK Labs, góp phần tạo ra một nền tảng nhận thưởng thông qua việc xem các quảng cáo sáng tạo và hiệu quả. Với sự hỗ trợ của UNI Investment & Capital Inc, ATOK sẽ có thêm nguồn lực để phát triển, tạo ra một thị trường quảng cáo tốt hơn, mang lại nhiều giá trị to lớn cho cả người dùng và nhà quảng cáo.

22-1717731845.jpg

Nền tảng quảng cáo dựa trên công nghệ AIoT và Blockchain

ATOK là một nền tảng đột phá, tiên phong trong việc ứng dụng AloT và công nghệ Blockchain, mang đến mô hình hoàn toàn mới, trao thưởng cho người dùng khi chia sẻ dữ liệu vị trí và tương tác với các quảng cáo. Người dùng dễ dàng kiếm token qua hoạt động di chuyển, xem quảng cáo và tận dụng các token này để sở hữu nhiều lợi ích từ ATOK. Công nghệ sáng tạo này của ATOK giúp các nhà quảng cáo giải quyết được bài toán về phương pháp quảng cáo không hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

UNI Investment & Capital Inc cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhiều tiềm năng to lớn trong tầm nhìn và công nghệ đột phá của ATOK, đồng thời chúng tôi muốn giúp ATOK phát triển bằng cách hỗ trợ họ một cách hiệu quả các nguồn lực mà họ cần để phát triển.” ATOK là một nền tảng mới có thể cách mạng hóa thị trường quảng cáo hiện nay và người dùng cũng có thể sở hữu những giá trị thông qua các phần thưởng, điều này khiến ATOK trở thành nền tảng tuyệt vời cho cả nhà quảng cáo và người dùng.

Với sự hợp tác của UNI Investment & Capital Inc, ATOK đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trên thiết bị di động và tạo ra các phần thưởng cho người dùng, với mục tiêu biến mọi thiết bị di động trên thế giới thành kênh truyền thông mới và đang xây dựng một hệ sinh thái đa dạng. Thỏa thuận này sẽ giúp ATOK mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và cho phép ATOK phát triển nhanh hơn nữa.     

ATOK đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và cho phép người dùng nhận thưởng thông qua các nhiệm vụ đơn giản, với mục tiêu biến mọi thiết bị di động thành kênh truyền thông sáng tạo. Nền tảng của ATOK đang xây dựng hệ sinh thái đa dạng, mở ra cơ hội hợp tác mới và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ.

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng giúp ATOK hiện thực hóa tầm nhìn và triển vọng của mình. Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ những thành tựu tiếp theo của ATOK và những giá trị đột phá mà nền tảng này mang đến cho người dùng trong tương lai.

Cùng theo dõi sự hợp tác phát triển giữa ATOK UNI Investment & Capital Inc trong tương lai: tại đây

>>> Theo dõi trang chủ ATOKtại đây

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/uni-investment-capital-inc-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-atok-labs-tien-phong-trong-cach-mang-hoa-nganh-quang-cao-tren-thiet-bi-di-dong-214742.html