Thái Công lên tiếng về tin trả mặt bằng thuê 1,1 tỷ đồng ở quận 1

Nhiều môi giới đang rao cho thuê mặt bằng tại số 66-68 Hai Bà Trưng với giá 45.000 USD/tháng (gần 1,1 tỷ đồng).

Trụ sở công ty của Thái Công nằm trên "đất vàng" tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Ảnh: Thái Công Interior Design.

Từ ngày 16/9, mạng xã hội xôn xao thông tin một số môi giới bất động sản đăng tải về việc cho thuê mặt bằng ở số 66-68 Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM). Đây chính là địa chỉ trụ sở của Công ty TNHH Thái Công Việt Nam do nhà thiết kế Quách Thái Công làm Tổng giám đốc.

Mặt bằng được môi giới rao có giá thuê 45.000 USD/tháng, tức khoảng 1,1 tỷ đồng/tháng. Diện tích cho thuê là 1.517 m2, diện tích sử dụng 1.400 m2, kết cấu 1 tầng trệt và 7 tầng lầu.

Tuy nhiên, đến chiều 17/9, Thái Công chính thức khẳng định thông tin trả mặt bằng là không chính xác.

"Hiện nay, có những thông tin lan truyền sai sự thật. Chúng tôi xin khẳng định rõ ràng: Showroom nội thất Thái Công Interior Design trên đường 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1, không có dự định trả mặt bằng như tin đồn. Đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt", nhà thiết kế viết trên trang cá nhân.

Nguồn tin của Tri Thức - Znews cho hay chủ căn nhà 66-68 Hai Bà Trưng cũng xác nhận không rao thuê căn này. Một số môi giới không nắm được thông tin và rao cho thuê sau đó tạo hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội.

Thái Công khai trương cửa hàng nói trên hồi tháng 3/2023. Trong đó, tầng 1 là quầy cà phê và đồ trang trí, tầng 2-6 là phòng làm việc thiết kế và trưng bày sản phẩm nội thất. Tầng 7 là văn phòng điều hành và tầng 8 là nơi làm việc của Thái Công.

Công ty TNHH Thái Công Việt Nam được thành lập tháng 5/2014 với ngành nghề kinh doanh chính là hoàn thiện công trình xây dựng. Thái Công là người đại diện pháp luật kiêm Tổng giám đốc. Trụ sở ban đầu tại phố Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Tháng 12/2021, doanh nghiệp này tăng vốn điều lệ từ 2,7 tỷ đồng lên 3 tỷ đồng.

Đến tháng 10/2022, doanh nghiệp đổi trụ sở chính về đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Tháng 1/2023, công ty này bổ sung thêm ông Oliver Haake-Schütz (sinh năm 1965, quốc tịch Đức) làm Giám đốc Tài chính kiêm người đại diện pháp luật.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/thai-cong-len-tieng-ve-tin-tra-mat-bang-thue-11-ty-dong-o-quan-1-227531.html