BẤT ĐỘNG SẢN NINH THUẬN BỨT TỐC MẠNH MẼ TRONG CHU KỲ MỚI

Ninh Thuận vừa bước qua bước ngoặt hạ tầng quan trọng, đưa bất động sản vào chu kỳ mới, đây là thời điểm được các chuyên gia trong ngành nhận định là thời điểm vàng của thị trường này.

2024 Ninh Thuận chính thức được “kết nối”

Nằm trong tứ giác “vàng” du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Rang - Phan Thiết, sở hữu đường bờ biển đẹp thuộc top đầu Việt Nam, hơn 65 điểm đến du lịch đắt giá, Ninh Thuận được đánh giá trở thành trung tâm hàng đầu và là cửa ngõ kinh tế quan trọng, kết nối khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Tuy nhiên, Ninh Thuận cho tới mãi 2023 vẫn chưa đứng ở vị thế xứng đáng thuộc về.

2024, Ninh Thuận vừa bước qua bước ngoặt hạ tầng kết nối quan trọng với hàng loạt dự án lớn, nổi bật là cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo (thông xe 04/2024), loại bỏ rào cản bứt tốc lớn nhất là hạ tầng giao thông, chính thức “kết nối”, sẵn sàng kiến tạo cú “bật nhảy lịch sử”, chinh phục vị thế trung tâm duyên hải Nam Trung Bộ.

1-1729658943.png

Thông tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Ngoài ra hàng loạt dự án giao thông “tầm vóc” cũng đã và đang được nghiên cứu, phê duyệt chủ trương, điển hình như: 

- Quy hoạch sân bay Thành Sơn từ quân sự sang mục đích lưỡng dụng: Khai thác các đường bay trực tiếp tới Ninh Thuận.

- Hoàn thiện giai đoạn II cảng nước sâu Cà Ná (Giai đoạn I đã đi vào vận hành từ 04/2022, đây là cảng biển tổng hợp quan trọng phục vụ nhu cầu vận chuyển, xuất nhập khẩu cho Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ, và vùng Đông Nam Bộ).  

- Khôi phục tuyến đường sắt du lịch độc đáo Phan Rang - Đà Lạt

- Xây dựng tuyến đường sắt siêu tốc lên đến 350 km/h giai đoạn 1 kết nối Hồ Chí Minh - Ninh Thuận - Khánh Hòa. 

Những dự án giao thông trọng điểm không chỉ đưa Ninh Thuận chính thức được “kết nối” mà còn là cú hích quan trọng trong phát triển kinh tế, du lịch.

Chạy đà để kiến tạo sự khác biệt

Hơn 10 năm qua, Ninh Thuận đã triển khai định hướng mới với 5 ngành kinh tế mũi nhọn gồm du lịch, bất động sản, kinh tế biển, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. 

Sự tăng trưởng GDP ổn định khoảng 10% cùng thu nhập bình quân đầu người xếp thứ 2/14 tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung (số liệu năm 2023) đã minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh.

Cũng trong năm 2023, Ninh Thuận đón hơn 3,5 triệu du khách và dự kiến sẽ tăng tới trên 6 triệu vào năm 2030. Con số khách du lịch ấn tượng là vậy song trên thực tế Ninh Thuận chưa khai thác được hiệu quả nguồn tài nguyên này khi còn thiếu nhiều hạ tầng tiện ích du lịch,  những “điểm đến” trải nghiệm xứng tầm, và được dự báo thiếu đến trên 11.000 phòng cũng như lượng lớn cơ sở lưu trú chất lượng.

Thời điểm vàng để nhập cuộc trước “Sóng Lớn” Ninh Thuận

Duyên hải Nam Trung Bộ vốn sở hữu bờ biển dài và đẹp, với giá trị BĐS ven biển tăng trưởng ấn tượng như Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, Tuy Hòa,.... Các sản phẩm BĐS ven biển tại đây luôn sở hữu tiềm năng sinh lời cao do sự khan hiếm, đặc biệt từ phân khúc BĐS ven biển có giá trị nghỉ dưỡng và du lịch cao đồng thời nằm ngay tại trung tâm thành phố, Ninh Thuận cũng không ngoại lệ.

Ninh Thuận với bước chạy đà gần 10 năm, kiến tạo sự khác biệt, xây dựng nội lực phát triển du lịch và kinh tế mạnh mẽ, và vừa chính thức “kết nối” đánh dấu thời điểm gia tốc trên mọi lĩnh vực với mũi nhọn là Du lịch và BĐS. Tiềm năng phát triển BĐS được đánh giá là rất lớn khi ngưỡng giá đầu tư còn ở “chân sóng”, thấp hơn nhiều lần so với các vị trí tương đồng ở các tỉnh thành khác, trong khi cơ hội tăng trưởng từ nhu cầu thực  và từ tầm nhìn phát triển là rất rõ ràng.   

2-1729659041.png

Bình Sơn Ocean Park – khai mở “siêu tiềm năng” Ninh Thuận

Chính thức ra mắt thị trường vào 2024, siêu đô thị biển Bình Sơn Ocean Park - thành phố du lịch đầu tiên tại Ninh Thuận được chủ đầu tư Hacom Holdings và đơn vị phát triển dự án Trường An Group kết hợp kiến tạo một tâm điểm mới tại Ninh Thuận. Dự án mang tới chuỗi tiện ích liên hoàn, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và thậm chí là an cư hoàn hảo.

Tháng 10/2024, các sản phẩm Shophouse quảng trường của phân khu Premium Ocean Gate (dự án Bình Sơn Ocean Park) chính thức được mở bán. Có thể nói đây là quỹ sản phẩm “tiên phong của tiên phong”, đón đầu “sóng lớn” bất động sản trung tâm biển Ninh Thuận.

3-1729659060.jpg

Phối cảnh tuyến phố Ocean Carnival - Dự án Bình Sơn Ocean Park 

Ngưỡng giá thấp - Tiên phong trong thành phố du lịch Bình Sơn Ocean Park - Tiềm năng sinh lời cao - Cơ hội kinh doanh tốt cùng hàng loạt chính sách hấp dẫn như ưu đãi cho vay lên tới 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng ngay 50% gói hoàn thiện nội thất (tầng 1 – các căn Shophouse quảng trường) và miễn phí phí quản lý vận hành 24 tháng. Dự án đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại các thành phố lớn với số lượng booking gia tăng liên tục.

5-1729659137.png

Chính sách bán hàng shophouse Premium Ocean Gate

Dự án được cấp phép xây dựng công trình: Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (Khu K2).

Premium Ocean Gate 

Thông tin phân khu Premium Ocean Gate (Dự án Bình Sơn Ocean Park)

Website: https://premiumoceangate.com

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/bat-dong-san-ninh-thuan-but-toc-manh-me-trong-chu-ky-moi-229158.html