Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

(Chinhphu.vn) - Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương đã tổ chức ngày 4/11, Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia- Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc đại diện Phân Bón Cà Mau nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024 - Ảnh: VGP/MT

Lần thứ 6 liên tiếp vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" đã ghi nhận và khẳng định sản phẩm của Phân bón Cà Mau về chất lượng với tiêu chuẩn hàng đầu, với hàm lượng khoa học công nghệ và uy tín cao trên thị trường.

Trong bối cảnh thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức, kinh tế chia sẻ, kinh tế ban đêm, Phân bón Cà Mau và các doanh nghiệp Việt với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu.

Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, sản phẩm của Phân bón Cà Mau thể hiện rõ nét hơn giá trị cốt lõi của Chương trình là chất lượng-đổi mới sáng tạo-năng lực tiên phong trên thị trường; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng quốc tế. Sản phẩm của Phân bón Cà Mau không chỉ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nông nghiệp bền vững.

Phân bón Cà Mau luôn tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp, chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/ thuốc bảo vệ thực vật/ nhân công…), gia tăng lợi nhuận sản xuất.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập gần 20 thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia có yêu cầu khắt khe là Australia và New Zealand, từ đó góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

MT


Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/phan-bon-ca-mau-lan-thu-6-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-quoc-gia-229940.html