Eurowindow Office Building – TOP 10 Tòa nhà văn phòng tốt nhất 2019

Là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại, thông minh tốp đầu khu vực quận Đống Đa nói riêng và TP Hà Nội nói chung, vừa qua, Eurowindow Office Building tiếp tục được vinh danh “TOP 10 Tòa nhà văn phòng tốt nhất 2019”.

Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building đặt tại số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội - nơi ngã tư giao cắt sầm uất bậc nhất quận Đống Đa, rất thuận tiện cho các hoạt động giao dịch kinh doanh.

Eurowindow Office Building có tổng diện tích mặt sàn gần 20.000m2, bao gồm 17 tầng nổi và 3 tầng hầm, được tư vấn thiết kế bởi Công ty Wimbley Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ - một trong những nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, thành công với nhiều công trình có ý tưởng thiết kế độc đáo.

Một trong những điểm nhấn nổi bật làm nên nét kiến trúc đặc biệt chính là việc lắp đặt vách nhôm kính lớn hệ Stick, dùng hộp kính Low-E màu đen ghi bao phủ toàn bộ diện tích mặt ngoài toà nhà. Thiết kế này không chỉ mang lại cho công trình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn tạo nên không gian làm việc yên tĩnh cho khối văn phòng.

Eurowindow Office Building góp phần thay đổi diện mạo khu vực trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế lối vào chính theo sảnh cong tạo nên một tổng thể thanh thoát, mang phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo và sang trọng. Sảnh chính tòa nhà và toàn bộ sảnh thang máy của từng tầng được các chuyên gia nước ngoài đến từ Công ty HBA (Singapore) tư vấn thiết kế nội thất và thiết kế ánh sáng.

Từ tầng 2 đến tầng 17 của tòa nhà là khu văn phòng hạng A hiện đại, trong đó ngoài các tầng được bố trí là nơi làm việc của Eurowindow, Eurowindow Holding và một số công ty thành viên thì các tầng còn lại được sử dụng làm văn phòng cho thuê.

Kiến trúc bên trong tòa nhà tạo ấn tượng mạnh mẽ với hội trường rộng lớn ở tầng 18, có sức chứa lên đến 300 người. Thiết kế trần xuyên sáng có đèn led hắt ra kết hợp với các nan gỗ trang trí theo hình mái vòm cong tạo không gian sang trọng, cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại, là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hội thảo, hội nghị, lễ tổng kết, tri ân, gặp mặt… của các tổ chức, doanh nghiệp.

Tòa nhà được trang bị 6 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây, tạo điều kiện đi lại thuận tiện, nhanh chóng cho nhân viên làm việc cũng như khách hàng đến giao dịch.

Ngoài ra, Eurowindow Office Building cung cấp đầy đủ hệ tiện ích của một tòa nhà văn phòng hạng A gồm hệ thống điều hoà trung tâm đồng bộ, hệ thống thông gió đảm bảo cung cấp nguồn khí cho toàn bộ toà nhà, các hệ thống quản lý và điều khiển tự động như hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống kiểm soát đỗ xe, đèn cảm ứng thông minh tiết kiệm điện ở cầu thang bộ, hệ thống camera an ninh…

Bên cạnh đó, để truyền cảm hứng làm việc cũng như khuyến khích tính sáng tạo của nhân viên các công ty, hai phòng đa năng tại tầng 17 tòa nhà ngoài phục vụ cho các hoạt động hội họp chung còn có thể mở thông thành phòng lớn, là nơi tập luyện thể thao cho CBNV giúp nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài khu Relax Coffee tại tầng 18 tòa nhà với view đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ đối tác… xung quanh tòa nhà còn có rất nhiều các nhà hàng, trung tâm thương mại lớn… thuận tiện cho việc mua sắm, giải trí, ăn uống và phục vụ nhu cầu tiếp đón khách hàng của các cá nhân, doanh nghiệp.

Với đa dạng lựa chọn về diện tích văn phòng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại, quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp…  sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, tòa nhà Eurowindow Office Building có tỷ lệ lấp đầy khoảng 90 - 100%. Nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã lựa chọn Eurowindow Office Building là địa điểm đặt phòng giao dịch, văn phòng đại diện công ty như: ngân hàng BIDV, thời trang Elise, Công ty CP chứng khoán Rồng Việt…

 Bằng khen và cúp vinh danh Eurowindow Office Building - “TOP 10 tòa nhà văn phòng tốt nhất 2019”

Theo chương trình bình chọn các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu năm 2019 do tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes tổ chức, các chủ đầu tư và dự án tham gia bình chọn được giới thiệu từ Hội đồng 20 chuyên gia; bình chọn sơ khảo bởi hơn 300.000 độc giả trên hệ thống http://binhchon.reatimes.vn và bình chọn chung khảo bởi 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng – bất động sản. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các độc giả, khách hàng tìm ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ BĐS tiêu biểu của Việt Nam hiện nay, từ đó tạo ra kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Đồng thời, chương trình cũng tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch trên thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian qua.

Trước đó, Eurowindow Office Building cũng đã được trao giải “Tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018.

Trang Lê

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/eurowindow-office-building-top-10-toa-nha-van-phong-tot-nhat-2019-39118.html