Biệt thự 33 triệu USD phong cách Bali của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Eric Lefkofsky vừa mua một căn biệt thự sang trọng ở khu Montecito, tiểu bang California, Mỹ với giá 33,3 triệu USD.

ty phu My anh 1

Dinh thự nguy nga mà tỷ phú Eric Lefkofsky, nhà sáng lập Groupon - tập đoàn bán hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới - mới mua tọa lạc trên một mảnh đất rộng hơn 3,7 ha, có tầm nhìn ra bờ biển Santa Barbara và dãy núi San Ysidro.

ty phu My anh 2

Công trình này được hoàn thiện vào năm 2011, với phong cách vùng Bali của Indonesia. Ngôi nhà chính của gia chủ có diện tích khoảng 760 m2 với 3 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

ty phu My anh 3

Phòng khách rộng lớn, sang trọng, được thiết kế theo phong cách cởi mở, thông thoáng. Những nội thất bằng gỗ cao cấp khiến không gian này trở nên ấm cúng hơn.

ty phu My anh 4

Hiên nhà thoáng đãng với bộ ghế cầu kỳ là địa điểm lý tưởng để gia chủ thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên phong phú.

ty phu My anh 5

Nhà bếp trang nhã, mộc mạc, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nổi bật với những nội thất được làm từ gỗ và đá cẩm thạch đen bóng.

ty phu My anh 6

Phòng làm việc nhỏ gọn, được bài trí tinh tế. Những gam màu nâu đem lại cảm giác ấm áp.

ty phu My anh 7

Một số tiện ích nổi bật bên trong biệt thự có thể kể đến thư viện, phòng tập thể dục, và khu vực dành riêng cho khách ở lại.

ty phu My anh 8

Phòng tắm chính rộng lớn, trông như một khu spa cao cấp với hàng loạt tiện nghi hiện đại, sang trọng.

ty phu My anh 9

Hồ bơi ngoài trời được thiết kế độc đáo để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các không gian thư giãn, giải trí bên trong khuôn viên biệt thự còn có sân tennis, khu vực ăn uống, và hồ cá.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/biet-thu-33-trieu-usd-phong-cach-bali-cua-ty-phu-my-58466.html