Siêu du thuyền Tatiana với nội thất khách sạn 5 sao

Siêu du thuyền Tatiana với thiết kế mang phong cách tương lai.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 1

Studio thiết kế H2 Yacht Design từ lâu đã có mối quan hệ mật thiết với hãng đóng tàu Bilgin Yacht của Thổ Nhĩ Kỳ. Qua nhiều năm, bộ đôi này đã tạo ra những siêu du thuyền có kiểu dáng mới lạ. Lần này, mối quan hệ này lại được đẩy lên cao sau khi cả hai thương hiệu tiếp tục bắt tay để nâng cấp cho mẫu siêu du thuyền Tatiana.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 2

Chủ thuyền là một trong những khách hàng thân thiết của hãng đóng tàu Thổ Nhĩ Kỳ, một người hiểu rất rõ điều mình muốn. Trọng tâm là các khu vực sinh hoạt, ấn tượng với nhiều không gian giải trí, quán bar, sảnh chờ, rạp chiếu phim cũng như không gian riêng tư của chủ thuyền cùng một văn phòng. Sử dụng công nghệ hiện đại và thiết kế đi trước thời đại, H2 nhấn mạnh sự tận hưởng của du khách chính là điều cốt lõi.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 3

Mỗi boong của Tatiana đều sử dụng kính và nhiều gương phản chiếu với ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong. Jonny Horsfield, nhà sáng lập studio H2 cho biết: "Như là nguồn cảm hứng, chúng tôi đã sử dụng sáu yếu tố cơ bản là nước, gỗ, đá, lửa, kim loại và băng, đồng thời giải thích những yếu tố này thông qua các lựa chọn vật liệu tinh tế khác nhau trong toàn bộ nội thất. Mỗi không gian được xếp lớp bằng các vật liệu tương phản nhưng bổ sung cho nhau, từ gỗ mun macassar phong phú đến bạch đàn và đá cẩm thạch carrara.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 4

Sự kết hợp liền mạch của các yếu tố này được thể hiện một cách đầy nghệ thuật ở phòng khách chính. Ở đây, các vật liệu được chiếu sáng bằng các dải ánh sáng dịu với những màu sắc tinh tế, gồm các màu hồng nhạt và tím tắt. Khu vực ăn uống trang trọng có sức chứa lên đến 16 khách.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 5

Phía trên là quầy bar được thiết kế với mục đích giải trí, sảnh khách hình tròn và bàn bi-a do Porsche thiết kế. Không gian thông minh này nổi bật với màu xanh lam và xám, kết hợp với các chi tiết da nổi, mã não trắng và kim loại rèn.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 6

Trong khi nội thất của Tatiana tràn ngập những khoảnh khắc mang đến cho du khách những "màn trình diễn ánh sáng" sinh động, hai câu lạc bộ bãi biển là một ví dụ sáng giá về sự khéo về sự tài tình trong cách bố trí. Được tạo ra như một nơi nghỉ dưỡng spa toàn diện trải rộng ở hai tầng, không gian này chủ đạo bởi một hồ bơi trong nhà dài 9 m, ngập trong sắc màu sặc sỡ từ các cửa sổ trần lơ lửng phía trên. Nhiều ánh sáng hơn đến từ các khe hở trên tường và đèn LED nhỏ lấp lánh trên sảnh tiếp giáp với cửa ra vào. Các cột thủy tinh, đá cẩm thạch Carrara và sàn mã não có đèn nền màu xanh lam gần quầy bar làm nổi bật cho sàn gỗ tếch bao quanh hồ bơi.

Sieu du thuyen Tatiana,  H2 Yacht Design,  Bilgin Yacht anh 7

Là một hình mẫu lý tưởng về thiết kế của H2 Yacht Design, thiết kế mang tính tiên phong và sang trọng của Tatiana bảo đảm rằng những ai bước lên thuyền sẽ bị thuyết phục bởi tầm nhìn về thiết kế du thuyền trong tương lai.

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/sieu-du-thuyen-tatiana-voi-noi-that-khach-san-5-sao-77213.html