CEO thương hiệu She Luxury: Không có áp lực - Không có kim cương

(THPL) - Là CEO của một dòng thương hiệu mới về nội tiết tố nữ trong khi lĩnh vực này đang đầy sự cạnh tranh, vậy thì làm thế nào để một nhãn hàng non trẻ có thể đứng vững trên thị trường? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chị Thủy Tiên – GĐ thương hiệu She Luxury tại Việt Nam.

Chào Thủy Tiên, tốt nghiệp ngành Luật kinh tế nhưng lại rất đam mê kinh doanh, vậy cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực này?

Chào quý báo, Tiên học chuyên ngành về luật kinh tế quốc tế và ra trường có làm việc theo đuổi đúng chuyên ngành được đào tạo trong vòng vài năm. Nhưng vốn dĩ được sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh từ nhỏ, vì vậy sau khi ra trường và về công tác tại Báo Thanh tra được 2 năm thì Tiên quyết định chuyển hướng sang hẳn lĩnh vực kinh doanh.

Học về Luật kinh tế và hiện nay làm kinh doanh, hẳn những kiến thức trên giảng đường đại học giúp cho chị khá nhiều trong sự nghiệp kinh doanh?

Khi học chuyên ngành các bộ môn luật kinh tế Tiên học rất thích thú và muốn sau này ra trường sẽ áp dụng được vào mô hình kinh doanh của mình. Dù sinh viên đang ngồi trên ghế  nhà trường nhưng khao khát được làm doanh nghiệp trong Tiên luôn bị thôi thúc. Đó là lý do mà năm 23 tuổi Tiên đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Thủy Tiên - CEO thương hiệu She Luxury tại Việt Nam

Tháng 11/2020 She Luxury ra mắt tại Việt Nam và chị đã được chọn để trở thành đại diện của thương hiệu này?

Sau hơn 8 năm dấn thân vào thương trường thì trở thành đại diện của She có thể coi là một bước ngoặt trong quá trình xây dựng hệ thống kinh doanh thực phẩm chức năng. Khi lựa chọn nhà phân phối, công ty LTF đã đặt ra những tiêu chuẩn rất khắt khe, đó là một người có nhiều năm kinh nghiệm và phải có hệ thống kinh doanh online phát triển. Rất may mắn Tiên đã được chọn với kỳ vọng của nhà sản xuất đưa sản phẩm ra thị trường trong nước và tương lai là phát triển tại nước ngoài để mọi khách hàng nữ giới đều biết và sử dụng She Luxury.

Là một thương hiệu khá mới tại Việt Nam, trong khi thị trường này đầy sự cạnh tranh, vậy điều gì ở She Luxury đã khiến chị hứng thú và nhận lời tham gia với vai trò là đại diện thương hiệu?

Lễ công bố sản phẩm thương hiệu She Luxury tại Việt Nam

Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam ấp ủ về một dòng sản phẩm nội tiết tố dành cho nữ nên với những ưu điểm khác biệt trên thị trường thì Tiên có niềm tin về việc tạo dựng được một vị trí riêng tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Bản thân Tiên và ban lãnh đạo công ty đã tìm hiểu rất sâu về những nỗi đau của khách hàng, đặc biệt là nữ giới độ tuổi sau sinh và tiền mãn kinh.

Hiểu về những vấn đề stress, suy giảm sinh lí, mất ngủ đặc biệt là sự sụt giảm nhanh chóng lượng estrogen gây rối loạn nội tiết, da kém sắc của phụ nữ độ tuổi này, công ty và phòng nghiên cứu sản phẩm đã kết hợp các dược liệu quý hiếm từ thời vua chúa xưa dành riêng cho các quý phi đó là: cao thiên, cao đan sâm, đảng sâm, l-gluthation, collagen cá tuyết… trong thành phần của She để giúp giải quyết rất nhiều và nhanh những vấn đề "nóng" của phụ nữ. Nên khi đưa She ra thị trường đầy sự cạnh tranh hiện nay, Tiên nghĩ việc đặt tâm và tầm của cả đội ngũ công ty vào một sản phẩm, hướng tất cả đến lợi ích của khách hàng, giá trị lớn hơn nhiều so với giá cả thì sản phẩm sẽ tạo được đột phá và được người tiêu dùng đón nhận.

CEO Thủy Tiên tại lễ ra mắt thương hiệu She Luxury tại Việt Nam

Bên cạnh những ưu điểm khác biệt mà Tiên vừa chia sẻ thì Tiên đã gặp phải những khó khăn gì với một thương hiệu như thế này?

Là một sản phẩm mới khó khăn ban đầu để sản phẩm được mọi người tiếp nhận sử dụng tin tưởng rộng rãi là đương  nhiên. Nhưng may mắn chúng tôi có được những cộng sự tuyệt vời là đội ngũ đại lý khắp các tỉnh thành đồng hành và chia sẻ cùng phát triển thị trường nên tốc độ phủ sóng cũng nhanh hơn.

Sau hơn 2 tháng ra mắt tại Việt Nam, She đã đón nhận được những phản hồi gì từ người tiêu dùng cũng như các đại lý, điều này củng cố những niềm tin gì về triển vọng tươi sáng cho thương hiệu này tại Việt Nam?

Sau 2 tháng ra mắt, hiện She được khách hàng đón nhận phản hồi rất tốt, đơn giản như việc cải thiện giấc ngủ, stress cho khách hàng ngay từ những gói đầu tiên. Ngoài ra, giúp tăng khả năng sinh lí, cải thiện tình trạng khô hạn cho nữ giới, da hồng hào rạng rỡ chỉ từ 7 ngày sử dụng. Niềm vui của cả một đội ngũ đằng sau sản phẩm She khi nghe được những tín hiệu hài lòng đầu tiên từ thị trường cũng là hạnh phúc để công ty ngày một có niềm tin mạnh mẽ đưa sản phẩm đi xa và nhanh hơn nữa.

Khi xây dựng hệ thống và chính sách cho hệ thống đại lý, Tiên đặt ra những tiêu chí gì cho việc tuyển dụng nhân sự cũng như là cơ chế như thế nào để tạo động lực và khuyến khích mọi người cùng làm việc?

Đối với công ty LTF thì việc đưa chính sách và quyền lợi cho những đại lí đồng hành và phát triển là việc luôn được ưu tiên hàng đầu. Lắng nghe những mong muốn, đồng hành những chiến lược tiêu dùng thông minh, luôn được hỗ trợ 24/24, tổ chức đào tạo kinh doanh online và offline thường xuyên khi hệ thống đại lí, nhà phân phối cần là những điều mà LTF làm xuyên suốt quãng thời gian qua. Mong muốn lớn nhất là chúng ta sẽ đồng hành tạo thành ngôi nhà chung để cả hệ thống công ty cùng nhau phát triển mạnh mẽ và tốt đẹp nhất .

Câu hỏi cuối cùng Tiên có thể chia sẻ về bí quyết kinh doanh và chiến lược phát triển hệ thống kinh doanh của  mình trong năm 2021?

Không có áp lực thì không có kim cương. Càng khó khăn thì càng thôi thúc cho Tiên cùng đội ngũ cộng sự gắn kết nhau với quyết tâm đưa một sản phẩm tốt đến với thị trường. Năm 2021 sẽ là một năm để She vươn xa và mạnh mẽ hơn rất nhiều, sẽ có những chiến lược để không chỉ khách hàng đối tác trong nước biết đến thương hiệu She của công ty LTF mà còn để bạn bè quốc tế biết đến 1 sản phẩm tuyệt vời cho nội tiết phụ nữ.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thành công!

Trần Thu

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/ceo-thuong-hieu-she-luxury-khong-co-ap-luc-khong-co-kim-cuong-79818.html