CapitaLand công bố Quỹ Đổi mới trị giá 50 triệu đô la Singapore và vinh danh nhà chiến thắng trong Thử thách bền vững CapitaLand X

CapitaLand vừa công bố thành lập Quỹ Đổi mới CapitaLand trị giá 50 triệu đô la Singapore nhằm hỗ trợ thử nghiệm tính bền vững và cải tiến công nghệ đổi mới trong bối cảnh Tập đoàn đẩy mạnh hợp tác bền vững trong môi trường xây dựng.

Hoạt động này được ông Lee Chee Koon, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand chia sẻ tại Chung kết cuộc thi Thử thách bền vững CapitaLand X (CSXC) diễn ra vào ngày 11-6 và vinh danh INOVUES, INC với hạng mục ‘Giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn’ cũng như ‘Giải thưởng sáng tạo nhất’ dành cho Climatec Corp Pte Ltd.

1-1623917308.jpg

Ông Lee Chee Koon, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand chia sẻ tại Chung kết cuộc thi Thử thách bền vững CapitaLand X

Với hơn 270 bài dự thi từ hơn 25 quốc gia, INOVUES, INC và Climatec Corp Pte Ltd đã xuất sắc giành chiến thắng trong số sáu ứng cử viên tham dự vòng chung kết. Dự án cải tiến của INOVUES, INC tập trung vào công nghệ tráng kính cách nhiệt giúp giảm nhiệt lượng bên trong tòa nhà, giảm mức tiêu thụ năng lượng được sử dụng để sưởi ấm hoặc làm mát tòa nhà lên đến 40%.

Trong khi đó, Climatec Corp Pte Ltd áp dụng quy trình xử lý nước sử dụng công nghệ tần số rung photon cho tháp giải nhiệt mà không cần sử dụng hóa chất hay điện năng, tiết kiệm 60%-90% cho mức sử dụng nước và 1%-5% cho mức tiêu thụ năng lượng. CSXC sẽ tài trợ cho mỗi nhà chiến thắng 50.000 đô la Singapore để thử nghiệm và triển khai các dự án đổi mới với CapitaLand.

a-1623917511.jpg

b-1623917539.jpg
 

INOVUES, INC chiến thắng với hạng mục ‘Giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn’ (ảnh trên) và Climatec Corp Pte Ltd vinh dự nhận ‘Giải thưởng sáng tạo nhất’ (ảnh dưới)

Ông Lee Chee Koon – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand cho biết: “Đổi mới sáng tạo là chìa khóa giúp hình thành nên hoạt động kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn, nơi chúng tôi nỗ lực mang lại những giá trị bền vững cho các bên liên quan. Theo đó, Quỹ Đổi mới CapitaLand sẽ thúc đẩy hoạt động cải tiến và hỗ trợ các nỗ lực phát triển bền vững toàn cầu, đảm bảo vị trí dẫn đầu về công nghệ trong môi trường xây dựng".

Đặt tính bền vững làm giá trị cốt lõi, Quỹ Đổi mới CapitaLand với giá trị cam kết 50 triệu đô la Singapore trong vòng 5 năm là một trong những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn nhằm khuyến khích những sáng kiến đổi mới trong môi trường xây dựng.

Tại Vòng chung kết CXSC, CapitaLand cũng đồng thời công bố hành trình tiếp nối các phiên bản của cuộc thi nhằm tiếp tục củng cố nỗ lực phát triển bền vững. CSXC là một trong những sự kiện tiêu biểu của CapitaLand và là nền tảng toàn cầu đầu tiên của một tập đoàn bất động sản Singapore, với mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác bền vững trong môi trường xây dựng.

Ngoài số tiền thưởng trị giá 50.000 đô la Singapore, nhà chiến thắng sẽ được giới thiệu những sáng kiến đổi mới với các lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu, các nhà đầu tư và nhà hoạch định chính sách tại Tuần lễ Ecosperity hàng năm được tổ chức bởi Temasek - đối tác chính của CSXC.

Nhà chiến thắng và bốn ứng cử viên khác sẽ được tham gia vào các chương trình đổi mới sáng tạo toàn cầu với các đối tác của CSXC, nơi không chỉ giúp kết nối với nhà đầu tư và đối tác kinh doanh tiềm năng mà còn nhận được lời tư vấn từ chuyên gia để tiếp tục phát triển nhanh hơn nữa. Ứng viên và người tham dự cũng sẽ có cơ hội thử nghiệm những sáng kiến đổi mới tại các dự án được chọn lọc của CapitaLand trên toàn thế giới.

Hơn 50 đối tác chiến lược của CSXC đã đóng góp vào chặng đường thành công của Thử thách bền vững. Trong đó, các đối tác quốc tế trải dài từ cơ quan chính phủ đến cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia trong ngành, nhà đầu tư mạo hiểm, tổ chức tài chính cũng như viện nghiên cứu đại học.

CSXC là một phần của Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững năm 2030 của CapitaLand, trong đó trình bày chi tiết các chiến lược và mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn trong 10 năm tới. Để tham gia CSXC và tìm hiểu thêm về Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững đến năm 2030 của CapitaLand, vui lòng truy cập:

https://www.capitaland.com/international/en/about-capitaland/sustainability.html www.capitalandsustainabilityxchallenge.com.

Gia An

Link nội dung: https://chuyendongthitruong.vn/capitaland-cong-bo-quy-doi-moi-tri-gia-50-trieu-do-la-singapore-va-vinh-danh-nha-chien-thang-trong-thu-thach-ben-vung-capitaland-x-93819.html