Rolls-Royce Ghost Black Badge có giá từ 33,7 tỷ đồng tại Việt Nam

22/01/2022 16:10

Phiên bản đặc biệt của dòng sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost xuất hiện tại Việt Nam sau chưa đầy nửa năm trình làng khách hàng quốc tế.

Ra mắt toàn cầu hồi tháng 10/2021, Ghost Black Badge nhanh chóng được khách hàng Rolls-Royce quan tâm và model đầu tiên của phiên bản đặc biệt này đã có chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Mức giá cho chiếc Ghost Black Badge đầu tiên về Việt Nam không được tiết lộ. Nhà phân phối công bố Rolls-Royce Ghost Black Badge đời 2022 có giá khởi điểm từ 33,699 tỷ đồng.

Rolls-Royce Ghost Black Badge anh 1

Trong khi đó, một chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản tiêu chuẩn bán chính hãng ở Việt Nam có giá khởi điểm 30 tỷ đồng, chưa bao gồm trang bị tùy chọn.

Nhìn chung, Rolls-Royce Ghost và bản Black Badge có giá bán cao hơn một vài dòng sedan siêu sang cùng hạng như Bentley Flying Spur V8 (từ 18 tỷ đồng) hay Mercedes-Maybach S 680 nhập tư nhân (hơn 20 tỷ đồng).

Tương tự các biến thể Black Badge từng được Rolls-Royce giới thiệu, phiên bản đặc biệt mới nhất của Ghost mang phong cách mạnh mẽ và bí ẩn với tông màu đen chủ đạo.

Ngoại thất của xe được phủ 45 kg vật liệu sơn màu đen, nhiều nhất trong số những mẫu Black Badge của Rolls-Royce từng được sản xuất. Lớp sơn được gia công bước đầu bằng công nghệ tĩnh điện, phủ lớp bảo vệ và đánh bóng thủ công hoàn toàn.

Bên cạnh loạt chi tiết ngoại thất tối màu như linh vật Spirit of Ecstasy, lưới tản nhiệt Pantheon Grille và các phần ốp trang trí, Rolls-Royce trang bị cho Ghost Black Badge la-zăng 21 inch độc quyền làm từ 44 lớp sợi kim loại và vật liệu carbon.

Rolls-Royce Ghost Black Badge anh 6

Bên trong, khoang lái của chiếc sedan siêu sang cũng được thiết kế theo hướng trẻ trung và năng động với cách phối 2 màu bắt mắt. Bên cạnh đó, hãng xe Anh quốc còn tăng tính đặc biệt cho Ghost Black Badge bằng da Turchese và vật liệu ốp veneer sợi carbon ở bảng tablo, tapi cửa hay vô-lăng.

Còn lại, thiết kế tổng thể và sự sang trọng của nội thất được duy trì như những biến thể Rolls-Royce Ghost khác. Hàng ghế sau rộng rãi và tiện nghi với các trang bị như chỉnh điện, massage/làm mát, màn hình giải trí, bàn làm việc, tủ lạnh mini, bộ ly pha lê…

So với phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost Black Badge có thông số vận hành tốt hơn. Cỗ máy V12 dung tích 6.75L được hiệu chỉnh để tăng thêm gần 29 mã lực và 50 Nm, cho công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 8 cấp cùng khả năng tăng tốc 0-96 km/h mất 4,5 giây.

Biến thể Black Badge còn được bổ sung chế độ vận hành Low, tương đương tùy chọn vận hành thể thao cho xe Rolls-Royce. Kết hợp cùng hệ thống ống xả hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cầm lái thú vị hơn khi sức kéo được gia tăng và tiếng ống xả thêm phần uy lực.

Khám phá cửa hàng Rolls-Royce đầu tiên tại TP.HCM Showroom mới của hãng xe siêu sang Rolls-Royce tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "Rolls-Royce Ghost Black Badge có giá từ 33,7 tỷ đồng tại Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.