Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới

19/02/2021 09:48

Căn nhà với phong cách bán tân cổ này quả thực đem đến sự hài lòng cho gia chủ.

Sở hữu một căn nhà riêng luôn là điều hết sức ý nghĩa, nhất là đối với đôi vợ chồng trẻ như trường hợp của chị Thuỳ Linh. Sau 5 năm đi làm tích góp, hai vợ chồng chị đã tậu được căn hộ rộng 128m2, hợp với nhu cầu sinh hoạt, có đầy đủ công năng sử dụng, tiện nghi cho gia đình 4 người. Chia sẻ chân thành về quá trình mua nhà, chị Linh cho biết, kì tình anh chị mua nhà không quá khó khăn vì đã có sự chuẩn bị về mặt tài chính cũng như tìm hiểu kĩ càng, tham khảo qua nhiều nơi khác nhau mới "chốt hạ" căn hộ đủ rộng rãi này.

Được biết, căn hộ chị Linh mua gồm phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ cho 2 bé, phòng dạy piano và 2 phòng vệ sinh. Gia chủ cũng thật lòng "bóc giá" khi mua căn hộ là 4,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhà được bàn giao có nhiều điểm không ưng ý nên hai vợ chồng đều thống nhất là decor lại tổ ấm của mình và thiết kế theo phong cách bán tân cổ vừa cổ điển, vừa hiện đại, đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh căn nhà cũ khi mới mua lại...

Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới - Ảnh 2.

...và khi "qua tay" anh chị thì căn phòng đã đổi sang một phong cách mới mẻ, xịn đẹp hơn

Ngoài nội thất tối giản nhưng sang, chị Linh cũng khéo léo chọn thảm trải sàn ấn tượng, đèn trần vàng hay ho để không gian thêm phần ấm cúng, lộng lẫy. Nhìn qua có thể thấy, căn hộ của đôi vợ chồng phủ màu sơn pastel nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái. Chị Linh vốn là một giáo viên dạy piano nên trong phòng khách có cây piano là món đồ giá trị về cả vật chất và tinh thần. Góc đặt cây piano trị giá 280 triệu đồng này cũng nơi chị tâm đắc nhất vì được ngồi thư giãn, thưởng thức tiếng đàn.

Phòng khách lộng lẫy nhưng không rối mắt

Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới - Ảnh 4.

Cây piano trăm triệu giúp căn nhà trông nghệ thuật vài chân kính

Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới - Ảnh 5.

Bộ bàn ghế ăn cũng là điểm nhấn quan trọng trong nhà

Tương tự như nhiều căn nhà hiện đại thời nay, nhà chị Linh cũng được thiết kế theo không gian mở để không trông chật hẹp, gò bó. Trong quá trình thiết kế, chị Linh cho biết: "Ban đầu mình tính đập căn bếp để làm quầy bar nhưng nếu đập bếp thì thời gian thi công sẽ lâu hơn, khá bất tiện nên mình cứ để vậy luôn. Nhưng giờ nhìn lại thấy ưng mắt và không hối tiếc điểm nào cả."

Căn bếp dịu mắt với gam màu trẻ trung và không dễ lỗi mốt

Phòng ngủ master đơn giản nhưng "chanh sả", chẳng khác gì phòng ngủ mơ ước của nhiều người

Phòng ngủ cho 2 con

Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới - Ảnh 9.

Cuối cùng là phòng dạy piano

Ảnh: NVCC

Rosy Cheeks

Bạn đang đọc bài viết "Sau 5 năm tích góp, vợ chồng giáo viên mua căn hộ 4,6 tỷ đồng, bỏ thêm 500 triệu decor theo style mới" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.