Techcombank dẫn đầu xu hướng thanh toán phi tiền mặt

28/09/2021 18:10

Tiếp tục thực thi tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không ngừng chuyển đổi để tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán an toàn tiện ích và gia tăng giá trị cho mỗi chi tiêu của khách hàng.

Kết nối từ nhu cầu thanh toán thiết yếu

Thanh toán là một nhu cầu thiết yếu của người dân. Tuy nhiên thay đổi thói quen hành vi cho người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt là một việc không hề dễ, nhất là khi tư duy sử dụng tiển mặt đã ăn sâu trong tâm thức bao đời của người Việt. Chính vì vậy, những “cú hích” phải đủ mạnh, những giá trị tạo được phải chứng minh hiệu quả để người dùng tin tưởng sử dụng. Dịch bệnh cũng là một trong những chất xúc tác quan trọng thúc đẩy giao dịch thanh toán không tiền mặt  trở lên phổ biến  hơn với người dân.

Với  những giải pháp dẫn dắt thị trường, Techcombank đã mang đến sự tiện ích thiết thực cho người dùng và góp phần đưa thanh toán không tiền mặt đi vào đời sống. Theo báo cáo đánh giá 2020 cũng như 3 năm trở lại đây từ Napas, Techcombank luôn dẫn đầu về nhiều hạng mục như: Dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán trực tuyến qua thẻ, Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ ghi nợ, Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng, Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán qua thẻ chung,… đó là kết quả của chặng đường dài với những nỗ lực để thu hút, thay đổi và tạo niềm tin cho người sử dụng.

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank dẫn đầu xu hướng thanh toán phi tiền mặt

Rõ ràng với Techcombank, câu chuyện về thúc đẩy thanh toán không tiền mặt không mới. Bắt đầu từ 2016 với chương trình zero fee miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch cho khách hàng cá nhân trên kênh điện tử và đến 2018 áp dụng cho cả khách hàng doanh nghiệp, Techcombank đã tiên phong trong việc tạo ra nền tảng tiện ích và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt từ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn sinh hoạt, phí dịch vụ nhà ở, … Bằng việc miễn phí giao dịch, hàng năm Techcombank chấp nhận trả về cho khách hàng hàng nghìn tỷ đồng để khuyến khích người dùng đi từ thử nghiệm đến trải nghiệm và gắn bó cùng các dịch vụ tiện ích, thanh toán từ ngân hàng. Đến hôm nay, Techcombank luôn là ngân hàng có khối lượng và giá trị thanh toán trực tuyến cao hàng đầu hệ thống, phục vụ gần 9 triệu khách hàng giao dịch.

“Mọi nhu cầu tài chính cá nhân và gia đình mình đều có thể sử dụng qua ngân hàng trực tuyến Techcombank. Mình có thể chi tiêu hằng ngày đến tiết kiệm, mở thẻ hay đầu tư đều rất dễ dàng. Hàng tháng chi tiêu qua thẻ ra sao đều dễ để quản lý” chị Hoa, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã mở tài khoản thanh toán Techcombank từ 2 năm trước chia sẻ. Đó cũng là trải nghiệm của nhiều khách hàng khi luôn có “trợ thủ thanh toán” Techcombank bên cạnh để thanh toán an toàn, tiện ích, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Đến tạo dựng giá trị vượt trội

Không dừng lại ở một công cụ tài chính, mỗi thanh toán và chi tiêu qua thẻ Techcombank đều mang đến thêm những giá trị cho khách hàng thông qua những ưu đãi vượt trội. 

Theo đó, ngay khi mở tài khoản hoặc thẻ thanh toán, khách hàng sẽ nhận ngay tất cả các tính năng hoàn toàn miễn phí trên ngân hàng điện tử, “thanh toán vô hạn với trải nghiệm vô tận” hoàn tiền 1% không giới hạn khi chi tiêu qua thẻ.  

Trong chiến lược đến 2025, Techcombank thực hiện tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” với 3 trụ cột chiến lược: công nghệ, dữ liệu và nhân tài”, ngân hàng đã đầu tư một cách bài bản từ dữ liệu đến vận hành để mang đến những giải pháp tiên phong “khó sao chép” và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán/ thẻ thanh toán Techcombank dễ dàng tại đây

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Techcombank dẫn đầu xu hướng thanh toán phi tiền mặt" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.