Tesla Model S phiên bản mạ vàng có giá ngang siêu xe

01/05/2021 10:36

Được xây dựng từ Tesla Model S Plaid+, Model Excellence 24K có vẻ ngoài lộng lẫy hơn, đi kèm mức giá 299.000 USD.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 1

Tesla Model S có hiệu suất ấn tượng nhưng vẻ ngoài của chiếc sedan này quá nhàm chán với một số người. Để cải thiện điều này, hãng Caviar đã có giải pháp khiến chiếc Model S trở nên hấp dẫn hơn.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 2

Đó là phiên bản Model S dát vàng với tên gọi Model Excellence 24K. Vàng 24 karat (999) được dát ở lưới tản nhiệt, viền cản trước, ốp gương hậu, ốp sườn, tay nắm cửa, bộ khuếch tán sau, nắp cốp, mâm xe.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 3

Vật liệu đắt giá này cũng được dắt lên vô-lăng, viền táp-lô...

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 4

Logo của Tesla được thay bằng biểu tượng của Caviar và đương nhiên chi tiết này cũng được mạ vàng. Biểu tượng “First Edition” xuất hiện ở chắn bùn trước và đuôi xe.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 5

Được sản xuất giới hạn 99 chiếc, Model Excellence 24K có giá 299.000 USD. Model Excellence 24K được xây dựng từ phiên bản Tesla Model S Plaid+ cao cấp nhất với giá khởi điểm 142.000 USD.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 6

Tesla Model S Plaid được trang bị 3 động cơ điện cho tổng công suất hơn 1.100 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 2 giây, tốc độ tối đa 320 km/h. Tesla Model S Plaid+ có phạm vi hoạt động tối đa lên đến 836 km cho một lần sạc.

Tesla Model S phien ban ma vang ra mat anh 7

Dù có giá đắt gấp đôi xe tiêu chuẩn, Model Excellence 24K vẫn còn “non” nếu so với các siêu phẩm mạ vàng trước đó. Những siêu xe mạ vàng như Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d'Oro, Koenigsegg Agera S Hundra, Lykan HyperSport, McLaren F1 đều có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu USD.

Bạn đang đọc bài viết "Tesla Model S phiên bản mạ vàng có giá ngang siêu xe" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.