Toyota Corolla Altis có thêm phiên bản thể thao tại Thái Lan

22/01/2022 20:30

Corolla Altis GR Sport được trang bị 2 tùy chọn động cơ là 1.8L truyền thống và động cơ điện nhẹ.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 1

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 chính thức được giới thiệu tại Thái Lan, thiết kế xe trông khá giống với phiên bản đang được bán tại thị trường Đài Loan. Cách đây 3 năm, Toyota Thái Lan từng giới thiệu Corolla Altis GR Sport.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 2

Nhìn bên ngoài, phiên bản này trông trẻ trung với bộ bodykit mới, phần đầu có sự thay đổi về cản, hốc hút gió lẫn lưới tản nhiệt. Ốp gương được sơn đen tương phản với màu ngoại thất, tuy nhiên bộ mâm vẫn là loại 17 inch tiêu chuẩn.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 3

Đuôi xe không có nhiều thay đổi, Toyota Thái Lan chỉ bổ sung thêm cho chiếc xe phần cản dưới cùng huy hiệu GR Sport. Đáng chú ý, hệ thống treo trên phiên bản thể thao này được nâng cấp nhằm mang đến cảm giác lái cứng cáp và chắc chắn hơn.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 4

Khoang lái Corolla Altis GR Sport có những điểm nhấn như ghế ngồi thêu chỉ đỏ, huy hiệu GR Sport trên tựa đầu cũng như nút khởi động xe. Màn hình giải trí trung tâm 7 inch nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản Corolla Altis.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 7

Corolla Altis GR Sport có 2 tùy chọn động cơ là xăng 1.8L (140 mã lực, 177 Nm) và hybrid. Khối động cơ hybrid sử dụng động cơ đốt trong 1.8L (98 mã lực, 142 Nm) kết hợp cùng motor điện (72 mã lực, 163 Nm). Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số CVT giả lập 7 cấp.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 8

Về công nghệ an toàn, Corolla Altis GR Sport được trang bị gói Toyota Safety Sense, Bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và đèn chiếu sáng tự động.

Toyota Corolla Altis co them phien ban the thao anh 9

Với sự xuất hiện của 2 phiên bản GR Sport, Toyota Corolla Altis hiện có tổng cộng 5 phiên bản tại Thái Lan. Hai bản GR Sport có mức giá 32.043 USD và 33.691 USD. Tại Việt Nam, mẫu sedan này đang được phân phối với 2 phiên bản là G và E, giá bán khởi điểm 733 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Corolla Altis có thêm phiên bản thể thao tại Thái Lan" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.