Toyota Innova 2023 ra mắt tại Ấn Độ, cao cấp hơn bản tại Indonesia

02/12/2022 04:00

Toyota Innova 2023 tại Ấn Độ có một số trang bị tiện nghi cao cấp hơn so với bản tại Indonesia, trong khi thiết kế ngoại hình và động cơ không khác biệt.

Toyota Innova ban An Do anh 1

Chỉ 4 ngày sau khi được ra mắt tại Indonesia, Toyota Innova 2023 tiếp tục được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, dưới tên gọi Toyota Innova Hycross. Đây cũng là một trong những thị trường lớn nhất của mẫu MPV này.

Toyota Innova ban An Do anh 2

Tương tự ở Indonesia, Toyota Innova Hycross tại Ấn Độ vẫn có 2 tùy chọn động cơ và 5 phiên bản. Các bản G-SLF 7-8 chỗ và bản CX 7-8 chỗ được trang bị động cơ xăng 2.0L, trong khi các bản VX, ZX và ZX(O) được trang bị động cơ hybrid.

Toyota Innova ban An Do anh 7

Tuy nhiên, Toyota Innova 2023 tại Ấn Độ có nhiều tùy chọn màu sắc ngoại hình hơn như xanh đậm, đen bóng, đen ngọc trai, nâu và trắng.Tại Indonesia, phiên bản cao cấp nhất có nội thất màu đen chủ đạo, trong khi tại Ấn Độ phiên bản Innova cao cấp nhất có nội thất phối 2 tone màu.

Toyota Innova ban An Do anh 8

Ngoài ra, Innova tại Ấn Độ cũng có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp hơn so với bản tại Indonesia. Cụ thể như màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,1 inch, dàn âm thanh cao cấp 9 loa JBL, hàng ghế trước chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí. Trong khi đó Innova tại Indonesia không có những tính năng này.

Toyota Innova ban An Do anh 13

Toyota Innova Hycross cũng là mẫu Toyota đầu tiên ở Ấn Độ được trang bị tính năng an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Toyota Innova ban An Do anh 14

Hiệu suất cụ thể chưa được hãng công bố, nhưng Toyota cho biết Innova Hycross có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 9,5 giây, tương đối nhanh đối với một mẫu MPV 7-8 chỗ. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 4,74 lít/100 km.

Toyota Innova ban An Do anh 15

Toyota cũng chưa công bố giá bán của Innova Hycross tại thị trường Ấn Độ, mẫu MPV này sẽ được mở bán vào tháng 1/2023. Khả năng cao Innova mới sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm sau, khi thế hệ hiện hành của mẫu xe này đã mất dần sức hút và không còn đủ sức cạnh tranh với nhóm MPV giá rẻ. Trong 10 tháng đầu năm 2022, doanh số Innova tại Việt Nam chỉ đạt 2.537 xe.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Innova 2023 ra mắt tại Ấn Độ, cao cấp hơn bản tại Indonesia" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.