Toyota Venza 2023 ra mắt - nâng cấp hệ thống giải trí, thêm phiên bản

18/05/2022 05:07

Toyota Venza 2023 được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản Nightshade Edition.

Toyota vừa giới thiệu phiên bản cập nhật cho mẫu Venza. Thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Venza 2023 không có quá nhiều sự thay đổi, Toyota chỉ nâng cấp trang bị cũng như bổ sung thêm phiên bản cho mẫu SUV này.

Toyota Venza 2023 ra mat anh 1

Điểm nhấn trên Venza 2023 là hệ thống thông tin giải trí Toyota Audio Multimedia kích thước 8 inch và 12 inch. Phiên bản thấp nhất LE được Toyota trang bị màn hình thông tin 7 inch thay vì 8 inch như đời cũ.

Hệ thống giải trí mới có khả năng cập nhật qua mạng, điều hướng dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây và trợ lý ảo "Hey Toyota". Bên cạnh đó, phiên bản mới của Venza còn được nâng cấp công nghệ sạc không dây Qi thế hệ thứ 4 cũng như cổng kết nối USB mới.

Phiên bản cao nhất Venza Limited có thêm gạt mưa tự động, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng và màn hình màu hiển thị kính lái kích thước 10 inch. Màn hình tốc độ trên Venza Limited là loại điện tử 12,3 inch với khả năng thay đổi 4 giao diện.

Toyota Venza 2023 ra mat anh 2

"Trái tim" của Toyota Venza 2023 là động cơ hybrid kết hợp 3 motor điện cùng động cơ xăng 2.5L. Khối động cơ này sản sinh công suất 219 mã lực, sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động AWD.

Toyota Safety Sense 2.5 là trang bị tiêu chuẩn trên Venza phiên bản mới. So với hệ thống hỗ trợ lái Safety Sense 2.0, thế hệ mới được nâng cấp công nghệ hỗ trợ chống va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ.

Toyota Venza 2023 ra mat anh 3

Đáng chú ý, Toyota Venza nay có thêm phiên bản mới Nightshade Edition. Phiên bản này được tạo ra để đi theo xu hướng yêu thích những chiếc xe màu đen của người dùng. Venza Nightshade Edition được sơn đen các chi tiết như tay nắm cửa, gương, lưới tản nhiệt...

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Venza 2023 ra mắt - nâng cấp hệ thống giải trí, thêm phiên bản" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.