Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 35 trên kênh VTV3

18/10/2021 17:00

Trong trích đoạn tập 35 phim "11 tháng 5 ngày", Đăng đã chủ động ôm Nhi vào lòng và hôn lên trán cô. Tình cảm của cặp đôi sẽ ngày càng tiến triển tốt hay còn có sóng gió?

Trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Ông Tấn thừa nhận giết bố Thy

Trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 1 trên kênh VTV3

Link xem trực tiếp phim "11 tháng 5 ngày" tập 35 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, trước khi rời xóm trọ, Trí nhắc nhở Đăng giữ lời hứa không bao giờ để cho Nhi rơi nước mắt.

Đăng dự định sẽ trả hết tiền cho bố Nhi rồi xin phép trở thành bạn trai của Nhi. Tuy nhiên bà Hoan phản đối, cho rằng bây giờ Đăng mà làm vậy thì ông Vinh sẽ lo lắng, bất an, lại kéo Nhi về nhà thì sẽ vỡ lở hết cả.

Ông Vinh gặp Đăng gửi tiền lương 3 tháng và đề nghị được làm một nhà đầu tư "âm thầm" cho quán cà phê của Nhi và Đăng.

2910-11thang5ngay
Mọi người hoảng loạn đi tìm kiếm Thục Anh

Long "đần" và Thục Anh tiến tới giai đoạn mới bằng một lễ ăn hỏi. Thế nhưng đúng ngày trọng đại, Thục Anh bỗng dưng biến mất khiến mọi người hốt hoảng đi tìm.

Trích đoạn được lên sóng vào tối nay (18/10) Nhi và mọi người tìm Thục Anh khắp nơi nhưng vẫn không thấy đâu cả. Đúng lúc này Long "đần" lại nhận được cuộc gọi từ bố.

Cũng trong tập này, sự trưởng thành trong suy nghĩ của Nhi khiến Đăng phải khẳng định: "Tuệ Nhi của ngày hôm nay và Tuệ Nhi ngày đầu tiên bước chân đến xóm trọ khác nhau quá mất rồi".

2911-11thang5ngay1
Đăng thể hiện tình cảm với Tuệ Nhi

Nghe câu nói của Đăng, Nhi lo lắng nhớ lại mình trong quá khứ: "Trước đây, em xấu tính lắm ạ?". Nhìn thấy sự bất an trên khuôn mặt Nhi, Đăng hôn lên trán cô an ủi: "Ừm, rất xấu tính". Nghe Đăng nói vậy, Nhi cũng xấu hổ và ngượng ngùng, nép chặt vào anh bạn trai.

Liệu Thục Anh có trở về kịp lễ ăn hỏi? Đăng và Nhi chính thức yêu nhau?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 35 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 18/10 trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 35 trên kênh VTV3" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.